Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike nâng cấp giày chạy bộ huyền thoại Vaporfly 3

  • 520

Khi Nike đã ra mắt giày chạy marathon Vaporfly 4% vào hơn nửa thập kỷ trước, đã có nhiều thay đổi trong bộ môn chạy bộ: Kỷ lục bị xáo trộn, luật lệ bị thay đổi và các đối thủ đua nhau sở hữu “siêu giày” của riêng họ. Bất chấp những siêu giày từ Saucony, Adidas, Asics, Brooks, v.v., Vaporfly vẫn là một trong những đôi giày chạy bộ phổ biến nhất.

Mới đây, Nike đã cập nhật dòng Vaporfly để cải thiện và nâng cấp một số chức năng để tăng khả năng chuyển tiếp, ổn định và hồi năng lượng. Phần trên được thiết kế Flyknit nhẹ, đi kèm với các phần thoáng khí ở gần ngón chân và giữa bàn chân. Đôi giày này mang lại sự thoải mái suốt cả ngày nhờ hệ thống dây buộc không đối xứng tạo cảm giác vừa vặn, tự nhiên.

Khi ra mắt, Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 3 sẽ xuất hiện với phối màu “Prototype” để tri ân đội ngũ của Nike Running đã phát triển mẫu giày này. Ở đế giày, bạn sẽ tìm thấy các số (57 và 20126-23) tương ứng với số mũ giày Flyknit đã được kiểm tra trước khi phiên bản chính thức được quyết định và số ID của người kiểm tra độ mòn tương ứng. Đường phối màu trắng/đen xuyên suốt ở phần trên cũng là một điểm nhấn cho đôi giày này. 

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 3 sẽ được ra mắt vào ngày 6 tháng 3 năm 2023 thông qua Nike và một số đại lý được chọn lọc. Chúng có kích thước dành cho mọi người (unisex) với giá bán lẻ 250 đô la. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật ngày ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear nhé.

------------------------

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 3 “Prototype”
Ngày ra mắt: 03/06/2023
Màu sắc: White/Black-Phantom-Pure Platinum-Sail-Total Orange
Style Code: DX7957-100 (men); FB7937-100 (women)
Giá bán lẻ: $250
-------------------------
Nguồn: soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhân dịp lễ Tình Nhân, Sneakerhead Vietnam sẽ cùng các bạn điểm qua những đôi giày mà các thương hiệu đã chuẩn bị cho dịp lễ này nhé!......
Next Post Sắp tới, atmos và adidas sẽ mở rộng danh mục hợp tác của mình với một đôi giày thể thao mới: ZX8000 “Mash Up”...
Remarkable