Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Wishlist 9 đôi Sneaker dành cho ngày lễ Tình Nhân - Valentine 

  • 242

Nhân dịp lễ Tình Nhân, Sneakerhead Vietnam sẽ cùng các bạn điểm qua những đôi giày mà các thương hiệu đã chuẩn bị cho dịp lễ này nhé!

Jordan Why Not Zer0.2 “Bear Jordan”

Đôi giày này lấy cảm hứng từ hộp sô cô la và gấu bông mà các chàng trai thường tặng cho cô gái của mình trong ngày Valentine. Đôi giày có phần upper bằng lông thú màu nâu, kết hợp với các điểm nhấn màu đỏ ở bên má giày, lưỡi gà,... Ngoài ra đôi giày còn có thẻ treo hình trái tim V-Day có nội dung “Own The Chaos” ở mặt trước và biểu tượng To: Westbrook và From: Jumpman ở bên trong. Miếng lót kẹo sô cô la được đặt trong hộp đựng giày để bổ sung thêm cho chủ đề này và hoàn thiện thiết kế.

Nike P-Rod 2 “St. Valentine’s Day Massacre”

Đôi giày này đã có tuổi đời khá lâu nhưng vẫn có chỗ đứng trong wishlist của ngày lễ Valentine này. Nó đặc biệt không phải vì mang thông điệp tình yêu thông thường, thay vào đó nó được lấy cảm hứng từ sự kiện kinh hoàng được mệnh danh là 'vụ thảm sát Ngày lễ tình nhân' - một câu chuyện lạnh lùng và đau thương.

Girls Don’t Cry x Dunk Low Pro SB

Nhà thiết kế Verdy đã hợp tác với Nike để ra mắt đôi Girls Don’t Cry x Dunk Low Pro SB 'Coming Back Home'. Chúng được sản xuất và độc quyền tại quê hương Osaka, Nhật Bản của Verd vào tháng 2 năm 2019. 

Air Jordan 8 "Valentine day"

Gắn bó với chủ đề V-Day, đôi giày thể thao này tự tin tỏa sáng với dòng chữ bên dưới dây đeo có nội dung “Loves Me” và “Loves Me Not”. Thương hiệu cũng sẽ gửi đến bạn tấm thiệp Ngày lễ tình nhân từ Jordan Brand đi kèm.

Reebok Instapump Valentine

Reebok InstaPump Fury là dòng giày thể thao đầu tiên được ra mắt vào năm 1994 bởi hãng giày thể thao Reebok. Với thiết kế hoàn toàn mới và công nghệ Pump, chúng cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ cứng và êm ái của giày theo ý muốn. 

Thương hiệu cũng đã thành công chèn đôi giày vào trong danh sách những đôi giày đáng mơ ước của các sneakerhead trong mùa Valentine này. 

Emotionally Unavailable x Nike Air Force 1 High “Valentines Day”

Nike đã sử dụng mô hình giày cổ điển của mình để chuẩn bị một thiết kế độc lạ dành cho ngày lễ tình nhân này. 

Joe Freshgoods x New Balance 992 & OMN1S

Trong không khí ngày lễ tình nhân đang cận kề, nhà thiết kế Joe Freshgoods và nhãn hiệu Don't Be Mad của anh ấy đã hợp tác với New Balance để ra mắt bộ sưu tập “No Emotions Are Emotions”. Trong đó có đôi New Balance 992 & OMN1S. Nhà thiết kế đã chia sẻ: “Chúng tôi sắp tạo ra lịch sử, chúng tôi sắp cho mọi người thấy những gì chúng tôi có thể làm. Hãy vui vẻ và viết lại lịch sử. Tình yêu ngọt ngào của tôi, New Balance.”

StrangeLove Skateboards x Nike SB

Chúng đã tạo ra tính thẩm mỹ độc đáo của riêng mình bằng cách kết hợp nhiều chất liệu khác mau tạo hiệu ứng đặc biệt. StrangeLove còn để lại dấu ấn với hình đầu lâu được thêu trên mỗi gót chân. Phần đế giày cũng có họa tiết trái tim tinh tế thể hiện tình yêu phù hợp với Lễ tình nhân.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jeremy Scott và adidas thực sự biết cách làm mới chính mình....
Next Post Mới đây, Nike đã cập nhật dòng Vaporfly để cải thiện và nâng cấp một số chức năng để tăng khả năng chuyển tiếp, ổn định và hồi năng lượng..........
Remarkable