Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Zion Williamson x Air Jordan 1 Low OG “Voodoo” 

  • 768

19 tháng 9 là một ngày trọng đại đối với Zion Williamson, khi New Orleans Pelican và các nhà tài trợ của anh ấy chính thức khởi động phát hành đôi giày thể thao chữ ký thứ hai - Jordan Zion 2 cùng với phối màu đầu tay “Voodoo”. Trong quá trình thiết kế, Williamson đã sử dụng Câu chuyện trên Instagram của mình để chia sẻ đoạn giới thiệu đầu tiên về một chiếc Air Jordan 1 Low OG “Voodoo” có các khái niệm, chất liệu và họa tiết nhân vật voodoo giống hệt nhau.

Phiên bản này được khoác lên mình tông màu Flax, Muslin, Fauna Brown, Oil Green, Sesame và Moon Fossil. Lần cung cấp Air Jordan 1 Low này được xây dựng bằng sự kết hợp của các vật liệu gai dầu, vải canvas và da lộn với biểu tượng đầu lâu Voodoo trên gót bên. Các tấm vải này được ghép lại một cách có chủ đích, các đường khâu nối bên ngoài ghi nhớ đến cách làm Voodoo truyền thống. Trong khi đó phần Tongue có thẻ lưỡi lật ngược để mô phỏng hiệu ứng bị nguyền rủa. 

Cùng chiêm ngưỡng Zion Williamson x Air Jordan 1 Low OG “Voodoo” bên dưới và tiếp tục theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm thông tin cập nhật về bản phát hành của nó nhé!

------------------------------

Zion Williamson x Air Jordan 1 Low OG “Voodoo”

  • Ngày mở bán dự kiến: 2022 
  • Style code: DZ7292-200 
  • Giá bán dự kiến: $170
  • Nơi bán: Nike

--------------------------------

Zion Williamson Air Jordan 1 Low OG Voodoo DZ7292-200 Release Date

Zion Williamson Air Jordan 1 Low OG Voodoo DZ7292-200 Release Date

Zion Williamson Air Jordan 1 Low OG Voodoo DZ7292-200 Release Date

 

Nguồn: Houseofbeat, Sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post "Drizzy" hay được biết đến với cái tên Drake - ca sĩ nhạc Rap nổi tiếng tại Mỹ đã trở lại với văn phòng sáng tạo của Nike. Được ấn định sẽ ra...
Next Post Trong những năm qua, adidas đã ra mắt hàng loạt các phối màu cho nhiều dòng giày khác nhau. Trong đó có Stan Smith, giày tennis đế thấp, đã ra mắt gần như mọi......
Remarkable