Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Yohji Yamamoto tiếp tục làm áo đấu cho Real Madrid

  • 67

Như thể bộ sưu tập quần áo ngoài sân cỏ đầy đủ từ sự hợp tác giữa adidas Y-3 của Yohji Yamamoto với Real Madrid là chưa đủ (ít nhất là bộ có áo khoác da nổi bật), mối quan hệ hợp tác ba chiều đầy hiểu biết đã quay trở lại với một bộ sưu tập quần áo xếp chồng lên nhau cũng có sự tham gia của đôi Y-3 Predators phiên bản giới hạn.

Y-3's On-Pitch Real Madrid Collab Is Peak Football-Fashion

Y-3's On-Pitch Real Madrid Collab Is Peak Football-Fashion

Jude Bellingham, David Alaba, Naomie Feller và Misa Rodríguez làm mẫu, bộ sưu tập Y-3 x adidas x Real Madrid xoay quanh họa tiết hoa hồng đặc trưng của sự hợp tác lấy cảm hứng từ những ngày đầu hợp tác với Y-3 adidas. Bộ sưu tập bao gồm bộ quần áo bóng đá thứ tư của Real Madrid màu tím được thiết kế đẹp mắt cũng như hai bộ đồ thủ môn và bộ đồ màu trắng trước trận đấu bao gồm áo phông, quần đùi và áo khoác quốc ca.

adidas and Y-3 Tease New Real Madrid CollaborationBộ sưu tập trên sân sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 3 khi Real Madrid tiếp Athletic Bilbao tại Santiago Bernabéu khi đội bóng của Carlo Ancelotti tìm cách bảo vệ danh hiệu La Liga.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản phát hành số lượng rất hạn chế này dựa trên thiết kế gọng hình Panthos của Mastermind Japan được khắc laser với họa tiết rằn ri và đầu lâu......
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo các outfit đẹp dựa trên xu hướng thời trang hiện tại giúp các homie "lột xác" và tự tin hơn khi xuống phố trong mùa..................
Remarkable