Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

PUMA LaFrance Amour "chất chơi" nhờ hợp tác với LaMelo Ball

  • 38

Không chỉ thành công trong lĩnh vực bóng rổ, cầu thủ LaMelo Ball - người đang chơi cho đội Charlotte Hornets (NBA) đã sở hữu một thương hiệu thời trang riêng mang tên LaFrancé. Vì vậy, sau những dòng giày signature PUMA MB ấn tượng thu hút người hâm mộ, LaMelo Ball đã chuyển hướng đưa thương hiệu LaFrancé trở thành đối tượng hợp tác tiếp theo cùng với Puma, ra mắt dòng PUMA LaFrance Amour.

Thông qua đôi giày này, chúng ta cũng nhìn thấy tầm quan trọng của chàng vận động viên Ball trong chiến lược phát triển của PUMA và chính anh cũng có cơ hội phát triển hình ảnh thương hiệu của mình. 

Dòng giày mới này lấy cảm hứng từ các đôi giày cao cấp trước đó của LaMelo cùng với các đôi giày trượt ván của thập kỷ 2000. Phối màu đầu tiên mà hai thương hiệu tung ra có màu đỏ, được làm từ da bóng siêu cá tính. Để đảm bảo độ thông thoáng và thoải mái, giày đã được lót vải lưới thoáng khí bên trong. Các chi tiết thể hiện sự hợp tác của PUMA và LaFrance xuất hiện rõ ràng nhất ở lưỡi giày và đế ngoài. 

LaMelo Ball’s Lifestyle Shoe, The PUMA LaFrancé Amour, Releases On May 17thLamelo Ball Puma Lafrance Amour 6

Dự kiến đôi PUMA LaFrance Amour trên sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 5. Có thể hai thương hiệu sẽ còn giới thiệu bộ sưu tập quần áo đi kèm trong thời gian tới, cùng Sneakerhead Vietnam theo dõi thêm nhé.

Lamelo Ball Puma Lafrance Amour 1

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù đoạn giới thiệu chính thức đó không tiết lộ những gì sắp diễn ra, nhưng những hình ảnh này được chia sẻ bởi trang fan hâm mộ @kiko_kurative đã...
Next Post Vì Carhartt WIP hướng đến cốt lõi quần áo bảo hộ lao động của thương hiệu nhưng cũng thể hiện phong cách đường phố cao cấp, sản phẩm mới của brand...
Remarkable