Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hoa nở trên đôi Reebok Instapump Fury x noir by Kei Ninomiya

  • 81

Kei Ninomiya gần đây đã trình bày buổi giới thiệu Thu/Đông 2024 của nhãn hiệu noir cùng tên của mình trong tuần lễ thời trang Paris nhộn nhịp. Bộ sưu tập có lẽ bao gồm những chiếc váy hoa táo bạo nhất - như những chiếc váy làm từ hoa có lông.

noir kei ninomiya x Reebok Instapump Fury | Release Date & Price | SNKRDUNK  MagazineNoir Kei Ninomiya x Reebok Instapump Fury | SneakerNews.com

At noir kei ninomiya, Reeboks Shoes Were in Full Bloom for FW24

Thật vậy, noir kei ninomiya đã ra mắt đôi giày Reebok Instapump Fury được làm lại với hai phiên bản, Ren "Yuki" và Hoa "Kumo". Mỗi phiên bản táo bạo có ba màu sắc, bao gồm phối màu "Citron" nổi tiếng của mẫu, sự kết hợp màu vàng neon, đen và đỏ được thấy trên các đôi sneaker nguyên bản của thập niên 90 và các sản phẩm cộng tác của Maison Margiela.

Một số đôi giày noir kei ninomiya x Reebok Instapump Fury được tô điểm rất nhiều bằng những bông hoa bơm không khí, được cho là vượt trội so với giày thể thao Reebok của MSCHF. Đồng thời, những người khác lại khoe những chiếc mũ giày bằng ren thanh nhã được hoàn thiện bằng những đường xếp hoa văn.

Noir Kei Ninomiya x Reebok Instapump Fury | SneakerNews.com

Đôi giày Reebok của noir kei ninomiya được hoàn thiện với phần gót cao và dày đẹp mắt, cao hơn và mập mạp hơn một chút so với OG Instapumps nhưng không cao bằng đôi giày ban đầu của Margiela. Bên cạnh giày dép, noir kei ninomiya còn tung một số túi xách Reebok hình ngôi sao dễ thương, bên trên là những chiếc bơm hơi hình hoa giống như giày thể thao.


noir kei ninomiya tiết lộ rằng giày và phụ kiện Reebok của họ đã được "tùy chỉnh" cho triển lãm FW24, có nghĩa là các sản phẩm có thể không được mở bán công khai. Buồn quá nhỉ?

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giữa việc sử dụng phần cứng hoài cổ và các thiết kế tương lai, thời trang và công nghệ tiếp tục kết hợp với nhau để tạo ra những thiết kế, sự......
Next Post Với buổi trình diễn kỷ niệm 10 năm của Nicolas Ghesquière, bộ sưu tập Thu/Đông 2024 mang đến sự cân bằng giữa quá khứ, hiện tại và tương lai bên cạnh......
Remarkable