Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng diện mạo đôi Timberland siêu hiếm được thiết kế bởi Mattias Gollin

  • 73

Mattias Gollin là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang nhờ khả năng tư duy sáng tạo và mắt thẩm mỹ cao. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã hợp tác với anh để tạo ra những sản phẩm nổi tiếng được người hâm mộ trên khắp thế giới săn đón. Mới đây, nhà thiết kế đã hợp tác với Louis Vuitton và Timberland để tạo ra một mẫu giày Timberland siêu hiếm với số lượng giới hạn chỉ 5 đôi tồn tại trên toàn thế giới. Nguồn cảm hứng của những đôi giày này chính là Pharrell Williams - giám đốc sáng tạo hiện tại của Louis Vuitton, chủ nhân của hai thương hiệu Billionaire Boys Club và Ice Cream Footwear. 

Thông qua hình ảnh từ Hyp - một trong những nền tảng tổ chức đấu giá sản phẩm hiếm nổi tiếng, những đôi Timberland này có tên "Tim - Wheat". Mattias Gollin đã sử dụng những đôi boots vàng huyền thoại của thương hiệu làm cơ sở và bổ sung một lớp "áo giáp" độc đáo màu trắng (có thể tháo rời) bao quanh phần hệ thống dây giày và gót giày. Ngoài ra, đôi giày còn được đính những viên ngọc trai nhỏ màu trắng với nhiều kích thước khác nhau phân bố ở toàn đôi giày để tạo nên một diện mạo sang trọng và vô cùng tinh tế. Dấu ấn của Timberland cũng xuất hiện trên thẻ treo ở dây giày và bên hông giày nhằm nhấn mạnh nguồn gốc của những đôi giày siêu hiếm này. 

Preview

Hiện đã có hai người may mắn sở hữu những đôi giày này là hai rapper siêu cuồng Timberland là Drake (tên đầy đủ là Aubrey Drake Graham) và Tauheed K. Epps với nghệ danh 2 Chainz. Những đôi còn lại sẽ được đem đi đấu giá để những người may mắn khác có thể sở hữu. Tuy nhiên con số phải bỏ ra chắc chắn sẽ không hề nhỏ. 

Các homie có thể chiêm ngưỡng hình ảnh bổ sung của đôi "Tim- Wheat" này bên dưới cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

Preview

Hình ảnh nam rapper Drake mang đôi Timberland "Tim- Wheat"

Preview

Hình ảnh rapper 2 Chainz trong đôi Timberland siêu hiếm trên

PreviewPreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm đáng chú ý trong bộ sưu tập là họa tiết gai Alienegra đặc trưng của CLOT làm nền cho cả ba đôi giày này.......
Next Post Mẫu giày theo team Sneakerhead đánh giá là vô cùng tinh tế khi phản ánh vẻ ngoài của nghề thủ công tinh xảo của Ý nhằm tôn vinh sự hiện diện của nhà bán......
Remarkable