Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Rihanna siêu bốc lửa trong bộ sưu tập mới của Savage X Fenty cho Valentine

  • 132

Để chuẩn bị cho mùa tình yêu, Savage X Fenty ra mắt chiến dịch quảng cáo mới cùng bộ sưu tập đồ lót mang tên "Savage Confessions". Rihanna đã sáng lập Savage X Fenty với mong muốn mang lại sự tự tin và thoải mái cho phụ nữ trong mọi kích cỡ.

Trong chiến dịch "Savage Confessions" này, Rihanna cũng đã chia sẻ và tiết lộ nhiều điều hơn cho người hâm mộ của mình, cả những câu hỏi cá nhân nhạy cảm nhất. Trong video thú nhận đầu tiên được đăng trên Instagram, Rihanna mặc chiếc Ruffle Luv Underwire Slip màu đỏ Goji Berry. Còn đối với bộ ảnh chụp cho chiến dịch quảng cáo lấy toàn bộ cơ thể, RiRi mặc chiếc See Thru U Unlined Balconette Bra, See Thru U High-Waist Bikini Party, See Thru U Garter Belt và Savage X Monogram Micro Fishnet Stockings màu hồng Millennial.

Ngoài những sản phẩm mà RiRi mặc thì bộ sưu tập còn có đa dạng các loại quần lót dành cho nam và nữ, đồ ngủ và nhiều hơn thế nữa nữa. Hiện chúng đã có sẵn trực tuyến và trong các cửa hàng. Các homie có thể xem đầy đủ tại đây!

Rihanna Stars in Sexy Savage X Fenty Valentine's Day Campaign sexy pink lingerie savage confessions see thru u ruffle

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập trang sức nam mới của LV được đặt tên là "Les Gastons Vuitton", nhằm kỷ niệm cháu trai của người sáng lập LV là Gaston-Louis Vuitton....
Next Post Team Sneakerhead đánh giá giày có hơi hướm balletcore, dễ dàng nối tiếp thành công của Cecilie Bahnsen dành cho ASICS.......
Remarkable