Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Balenciaga và adidas gương vỡ lại lành?

  • 366

Vào ngày 22 tháng 12 năm 2022, adidas thông báo rằng họ đã “dành thời gian để đánh giá lại mối quan hệ hợp tác với Balenciaga”, kết luận rằng “tất cả các đợt ra mắt sản phẩm” sẽ bị tạm dừng. Điều này xảy ra ngay sau khi Balenciaga bị chỉ trích vì chiến dịch gây tranh cãi. Chỉ mới 2 ngày trước, tài khoản Instagram @kicksdong khiến các sneakerhead xôn xao khi chia sẻ một đôi sneaker chưa từng thấy trước đây – một phong cách Frankenstein kết hợp Track Sneaker của Balenciaga với adidas Originals’ Forum High.

Với suy nghĩ này, một đôi giày thể thao Track x Forum có thể là dấu hiệu cho thấy Balenciaga và adidas gương vỡ lại lành. Nếu đúng như vậy, Balenciaga đã mang đến cho adidas Originals’ Forum High một lớp trang điểm bằng da màu trắng sang trọng với họa tiết ba sọc màu đỏ tươi, cổ áo và kẹp gót phù hợp cũng bằng da hạt cao cấp.

Một dây đeo lớn quấn quanh lưỡi gà, trong khi da lộn màu xám được sử dụng xung quanh phần dưới của mũ giày. Trên cùng của mũ giày là một chiếc lồng lấy từ Track Sneaker, ở đây được làm bằng da trắng với nhãn hiệu Balenciaga ở phần tư bên phía trước. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cả 2 thương hiệu vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sắp tới, Nike sẽ bổ sung thêm phiên bản “Magma Orange”. Trước đó thông tin về sự xuất hiện của đôi giày này cũng đã từng xuất hiện, ...
Next Post Nike Dunk Low "Gone Fishing" lấy cảm hứng từ biển cả và lưỡi câu....
Remarkable