Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh hai phiên bản Air Jordan 11: "Concord" và "Gratitude" 

  • 224

Mùa lễ hội này, các sneakerhead vô cùng hồi hộp chờ đợi những đợt phát hành đặc biệt của dòng Air Jordan 11 từ Jordan. Đặc biệt là hai bản phát hành được mong đợi cao đã trở lại với các màu sắc quen thuộc "Concord" và "Gratitude" (DMP). Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu thông tin và diện mạo của hai đôi để có quyết định đúng đắn nhất nhé!

Air Jordan 11 "Concord"

Trước đó vào năm 2018, Air Jordan 11 "Concord" đã từng trở lại với một nét đặc biệt là số "45" nổi bật trên thẻ gót màu đen. Đây là sự gợi nhớ đến số áo của Michael Jordan sau khi nghỉ hưu. Ngoài các yếu tố đặc trưng, đôi giày này có phần trên làm từ lưới ballistic màu trắng và được phủ lớp da patent màu đen và đế ngoài trong mờ.

Air Jordan 11 "Gratitude" (DMP)

Ban đầu đôi Air Jordan 11 này được lên kệ vào năm 2006 với bộ sưu tập "Defining Moments Pack" (DMP) bao gồm một đôi Air Jordan 6 độc đáo nữa. Cả hai đôi giày này đều tôn vinh những khoảnh khắc vô địch của Michael Jordan, mang theo màu sắc của bản gốc với những chi tiết màu vàng.

Khác với mẫu "Concord", phần trên của nó kết hợp các loại vật liệu là da bò trắng, lớp da patent màu đen có hiệu ứng bóng bẩy và sang hơn. Màu vàng kim xuất hiện trên biểu tượng Jumpman và dấu "23" trở thành điểm nhấn cho đôi giày này và tăng thêm vẻ thanh lịch của nó. Để đôi giày thoải mái hơn, thương hiệu sử dụng đế giữa Phylon, lớp đệm Nike Air, một lá carbon fiber, và đế ngoài cao su màu kem khác với đôi AJ11 ở trên.

Việc lựa chọn Air Jordan 11 "Concord" hay "Gratitude" (DMP) phụ thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách của các homie. Đừng quên để lại bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn để ủng hộ team Sneakerhead Vietnam mình nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bất chấp sự hồi sinh của kiểu dáng này vào năm 2019 với kiểu phối màu ban đầu năm 1972, adidas SL 72 giờ đây xuất hiện với cấu trúc cao hơn một chút......
Next Post Đôi giày thể thao có vết sơn này được lấy cảm hứng từ quá trình sáng tạo của người sáng lập GALLERY DEPT. - Josué Thomas khi vẽ tranh và hình dáng đôi...
Remarkable