Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo thun mùa Thu 2023 của Supreme

  • 209

Sau đợt ra mắt ấn tượng với BOUNTY HUNTER trong bộ sưu tập hợp tác tuần trước, Supreme chuẩn bị trở lại với bộ sưu tập áo thun cho mùa Thu 2023. Có chín mẫu áo thun có thiết kế đồ họa độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài các gam màu cơ bản như đen và trắng, các mẫu áo sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu sắc sáng hơn như màu xanh lá, màu vàng, màu nâu, màu xám, màu tím, màu xanh dương.

Dẫn đầu bộ sưu tập là áo thun Mont Blanc, có phong cách giống như Speed Racer. Tiếp theo là áo thun Psycho - một phần tiếp theo của sự hợp tác với American Psycho của Bret Easton Ellis và áo thun dài tay Neil Blender với hình ảnh từ cựu vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Neil Blender. Sau đó là áo thun Mutants với hình in ở trước và sau, áo thun Def Jam: Fight for NY và áo thun Hell với hình Dash Snow’s Untitled (Hell). Kết thúc bộ sưu tập là các mẫu áo thun Weather, Static và Pound.

Được biết, bộ sưu tập Supreme Fall 2023 Tees sẽ được phát hành toàn thế giới thông qua trang web streetwear vào ngày 5 tháng 10, 11 giờ sáng theo giờ EDT tại Hoa Kỳ và vào ngày 7 tháng 10, 11 giờ sáng theo giờ JST tại Nhật Bản và Seoul. Dưới đây là hình ảnh của bộ sưu tập:

Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price Supreme Fall 2023 Tees Release Info Date Buy Price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập này bao gồm năm dòng giày khác nhau, cùng mình điểm qua những đôi giày này nhé!............
Next Post Loạt ảnh quảng bá cho chiến dịch mùa thu 2023 của Supreme tập trung vào hình ảnh gia đình với sự tham gia của nhà Aoki với Steve Aoki, Devon Aoki, cùng với...
Remarkable