Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 9060 xuất hiện trong phối màu mới - "Chrome Blue"

  • 50

New Balance 9060 gần đây khá nổi tiếng với những phiên bản sặc sỡ vừa mới ra mắt như  “Tea Tree”, “Blue Agate” và phiên bản "Cyan Burst" độc quyền cùng với DTLR. Không dừng lại ở đó, thương hiệu đã tiếp tục bổ sung một phối màu mới cho dòng New Balance 9060 này với màu xanh biển siêu mát mắt và đặt tên là "Chrome Blue"

Đôi giày này có bảng màu sáng được làm từ chất liệu lưới thoáng khí, kết hợp với các lớp phủ da lộn cao cấp để tạo nên vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Ký hiệu của New Balance 9060 nằm trên lưỡi giày được lấy cảm hứng từ mã não xanh Blue Lace và dòng 991. Logo chữ “N” đặc trưng của New Balance cũng được thiết kế nổi bật ở bên hông giày với màu trắng viền xanh độc đáo. Đặc biệt, phần đế giày được thương hiệu tích hợp công nghệ ABZORB có khả năng hấp thụ các chấn động mỗi khi chân di chuyển để tăng sự thoải mái cho người mang. Mặt đế hình kim cương đặc trưng của dòng New Balance 9060 được làm nổi bật bằng màu xám và trắng giúp người nhìn dễ nhận diện.

Hiện tại, New Balance 9060 “Chrome Blue” đã có mặt trên website của thương hiệu với giá 150 USD. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo đôi giày này nhé!

New Balance 9060 Surfaces in New Balance 9060 Surfaces in New Balance 9060 Surfaces in

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày có tông màu mát mẻ với phần thân trên được làm từ da lộn màu xanh hoàng gia đậm làm nền trong khi các lớp phủ được làm nổi bật ảo giác.......
Next Post Jordan ký và tặng mỗi người một chiếc giày cho cậu bé chơi bóng của Sonics và bạn của cậu ấy sau trận đấu.......
Remarkable