Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The Shoe Surgeon tiếp tục biến hoá Air Max 1 “atmos Elephant" với Air Jordan 1

  • 1615

Không xa lạ gì với giới hypebeast trên thế giới, The Shoe Surgeon chính là nơi tốt nhất cho công cuộc “tái tạo"  đôi sneaker của bạn. Với sự sáng tạo lần này, thương hiệu nổi tiếng này quyết định “giải phẩu" để tạo ra một phép lai đặc biệt giữa hai dòng Air Max 1 “atmos Elephant" với Air Jordan 1. Giới hypebeast có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm này chính là sự kết hợp tinh tế giữa những điểm nổi bật của hai dòng sản phẩm, nhằm tạo ra một “Air Jordan 1 atmos".

Concept lần này dường như cũng khá giống với những sản phẩm trước của The Shoe Surgeon. Nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu dệt may chất lượng cao, cụ thể là da mềm và da trăn. Với AM1 và những kế hoạch sáng tạo chi tiết, Jade Swooshes nhấn nhá các khu vực xung quanh bằng hoạ tiết voi đặc trưng, dễ nhàng nhận thấy ở phần ngón, gót và cổ giày.

Bản chính thức sẽ phát hành với số lượng có hạn thông qua cửa hàng trực tuyến của The Shoe Surgeon kể từ ngày 13 tháng 10.

Giá dự kiến: 3000 USD

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi một thời gian khá yên ắng nhìn đối thủ của mình là Nike ra mắt một loạt siêu phẩm trong tháng vừa qua. Adidas cuối cùng quyết định mình cũng nên làm...
Next Post Khi những đôi adidas Yeezy Boost 350 V2 được nâng cấp hơn bằng những phiên bản "Reflective", đã được cộng đồng Sneakerhead đón nhận một cách nồng nhiệt. Và...
Remarkable