Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Megan Thee Stallion cực gợi cảm trong bộ sưu tập hợp tác Nike Sportswear 

  • 194

Vào mùa xuân năm 2024, Megan Thee Stallion hợp tác với Nike Sportswear để thực hiện một sự hợp tác may mặc thú vị. Sự hợp tác này phù hợp với sự cống hiến không ngừng của Nike nhằm trao quyền cho phụ nữ trong thể thao và thể hình.

Bộ sưu tập giới thiệu một loạt các món đồ độc đáo, chẳng hạn như bộ bodysuit dài tay, áo khoác cao cấp, áo liền quần, áo ngực, áo crop top và quần short chuyên nghiệp. Đáng chú ý, danh mục sản phẩm sẽ được thiết kế chu đáo để phù hợp với nhiều loại cơ thể khác nhau, giới thiệu các tùy chọn đa dạng như áo phông crop cỡ lớn và áo thun crop top mỏng, đảm bảo vừa vặn thoải mái cho mọi cá nhân.

 

Team Sneakerhead cảm thấy rằng sự hợp tác giữa Megan Thee Stallion và Nike Sportswear không chỉ biểu thị mối quan hệ hợp tác đột phá mà còn nhấn mạnh cam kết vững chắc của Nike trong việc tôn vinh sự đa dạng và hòa nhập trong lĩnh vực thời trang thể thao.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi "Pre-loved floral" xuất hiện giữa thời điểm mà xu hướng thời trang tái chế đang là cơn sốt trên mạng xã hội...
Next Post Để khởi động năm 2024, Vascara đem đến một bộ sưu tập mới với những đôi guốc mule điệu đà và những chiếc túi bowler cực thanh lịch....