Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của Nike Dunk Low “Reverse Brazil”

  • 347

Để làm mới phong cách, có vẻ như Nike đang có xu hướng đảo ngược các khối màu trên những chiếc Dunk thân yêu của mình trong lần ra mắt tiếp theo. Khởi đầu của xu hướng này có thể nhắc đến “Kentucky”, “UNC” và “Panda”,... và mới đây nhất chính là Nike Dunk Low “Reverse Brazil”. Phối màu này được chia sẻ bởi tài khoản leaker @Solebyjc trên Instagram vào ngày hôm qua. 

Phiên bản này lật ngược sự các khối màu của chiếc Dunk “Brazil” được phát hành lần đầu vào năm 2001. Điều này thể hiện qua với phần da lót màu xanh lá cây (Pine Green), trong khi các lớp da màu vàng rực rỡ (màu Varsity Maize) xuất hiện trên các lớp phủ và nhãn hiệu Swoosh ở hai bên. Làm tròn vẻ ngoài này là đế giữa màu trắng tiêu chuẩn và đế ngoài màu xanh lá cây.

Theo @Solebyjc, Nike Dunk Low “Reverse Brazil” này dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào khoảng năm 2023, tuy nhiên thương hiệu này vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức. 

------------------------

Nike Dunk Low “Reverse Brazil”
Ngày ra mắt: 2023
Style Code: DV0833-300
Màu sắc: Apple Green/Yellow Strike-White
Giá bán: chưa công bố
Nơi bán: Nike

------------------------

Nguồn: Houseofheat

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi thời điểm cuối năm đang đến gần, thế giới thời trang bắt đầu xem xét những thương hiệu nào đã viral tron năm 2022.............
Next Post Thỏa thuận thương hiệu độc quyền của Wolverines với Jordan đã giúp các vận động viên và cựu sinh viên được mặc trang phục được thiết kế bởi...
Remarkable