Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những đôi giày nổi bật được các sao NBA "flex" tại Media Day mùa 2023-24

  • 306

Mùa giải NBA 2023-24 chỉ còn vài tuần nữa sẽ bắt đầu với nhiều ứng cử viên tài năng mới hứa hẹn sẽ đem đến những màn đưa bóng không kém phần đặc sắc như những năm trước. Trước đó, Media Day sẽ là một ngày đáng quan tâm khi các đội bóng công bố đội hình thi đấu trước báo giới. Đây cũng là một dịp mà các cầu thủ tận dụng cơ hội để "flex" những đôi giày signature cũng như các phiên bản màu độc quyền dành riêng cho họ.

Cùng mình điểm qua danh sách những đôi giày nổi bật cùng một vài thông tin về chúng bên dưới.

1. adidas AE1 - Anthony Edwards:

Anthony Edwards là ngôi sao trẻ của đội Minnesota Timberwolves. Anh đã diện đôi giày adidas AE1 signature của anh với một phối màu hoàn toàn mới. Các đôi giày này thể hiện sự phong cách và cá tính để phù hợp với vị cầu thủ trẻ đầy năng lượng này.

2. Jordan CP3 III của Chris Paul 

Chris Paul đã làm nổi bật bản thân bằng cách mang đôi giày OG Jordan CP3 III tới buổi phỏng vấn của Golden State Warriors. Mặc dù không phải là một đôi giày mới nhưng nó vẫn nằm trong danh sách những đôi giày ưa thích trong lòng người hâm mộ.

3. Nike Air More Uptempo "Chicago" của DeMar DeRozan

DeRozan hiện đang chơi cho đội Chicago Bulls. Anh đã diện đồ thi đấu của mình với đôi Nike Air More Uptempo "Chicago" có màu đỏ. Đường viền của đồng phục cũng màu đỏ phù hợp với thiết kế mạnh mẽ của đôi giày mang tính biểu tượng này.

4. LeBron X Low "Championship Pack" của LeBron James

LeBron James chọn đôi LeBron X Low "Championship Pack" thay vì đôi signature thứ 21 mới ra mắt. Sự lựa chọn này thể hiện sự đánh giá cao của anh đối với những thành tựu và mẫu giày mang tính biểu tượng từ quá khứ.

5. Ngoài ra còn nhiều đôi giày nổi bật đáng chú ý khác

Ví dụ như Austin Reaves đã cùng LeBron James trở thành một trong số ít cầu thủ có giày signature dành riêng cho mình trong đội Los Angeles Lakers. Thông tin về đôi giày, như thương hiệu và thiết kế, không được đề cập, nhưng việc một tân binh có đôi giày riêng của mình đã là một việc đáng ngưỡng mộ.

Cùng mình xem thêm những đôi giày nổi bật khác dưới đây.

Cole Anthony - adidas YZY BSKTBL Knit “Slate Azure”

Tyrese Haliburton - Nike Kobe 6 PE

Brandon Ingram - Air Jordan 3 “25th Anniversary”

Giannis Antetokounmpo - Nike Zoom Freak 5 “Fossil Stone”

Kentavious Caldwell-Pope - Nike Kobe 4 Protro “Mambacita”

Quentin Grimes - Nike Kobe 5 Protro PE

Christian Wood - adidas Crazy 1 “Off-White/Purple”

Kyrie Irving - ANTA Shock Wave 5 Pro “Black”

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cũng là Jack Purcell nhưng xịn xò hơn nhiều.......
Next Post Ngày ra mắt chính xác cho phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng sẽ trong năm 2023 này với giá bán lẻ $90....
Remarkable