Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Phoebe Philo ra mắt thương hiệu cùng tên, NIGO hợp tác với JOOPITER của Pharrell

  • 390

Phoebe Philo ra mắt nhãn hiệu cùng tên

Phoebe Philo unveils her new brand, but Chinese netizens unimpressed | Jing  Daily

Gần sáu năm sau khi rời Celine, Phoebe Philo cuối cùng cũng ra mắt nhãn hiệu cùng tên của mình. Nhà thiết kế lần đầu tiên tuyên bố trở lại vào tháng 7 năm 2021 và kể từ đó người hâm mộ đã hồi hộp chờ đợi những gì sẽ đến từ Philo.

Bộ sưu tập đầu tiên từ nhãn hiệu đã giúp Philo tiếp tục phong cách thẩm mỹ tối giản sang trọng đặc trưng của mình – tạo ra một tủ quần áo hoàn chỉnh ở đó. Việc lựa chọn các sản phẩm bao gồm may đo, áo, hàng dệt kim, váy, kính râm, giày, túi xách, v.v. Không có gì ngạc nhiên khi trong vòng 24 giờ, hơn 50% số sản phẩm đã được bán hết. Kể từ khi thương hiệu chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 10, con số đó hiện đã cao hơn nhiều – chỉ còn lại rất ít mặt hàng.

Phiên bản đầu tiên của Philo có giá dao động từ 1.100 USD đến 25.000 USD.

SKIMS được vinh danh là đối tác đồ lót chính thức của NBA

Phoebe Philo Finally Returns and SKIMS Partners With the NBA in This Week’s Top Fashion News Gucci Billie Eilish

Rõ ràng là Kim Kardashian đang có kế hoạch xây dựng một đế chế với nhãn hiệu SKIMS của mình với một số thành tựu lớn chỉ trong năm nay. Một trong những điều mới nhất và lớn nhất là SKIMS trở thành đối tác đồ lót chính thức của NBA và WNBA.

Mặc dù thông tin chi tiết cụ thể về mối quan hệ hợp tác vẫn chưa được công bố nhưng thương hiệu này đã tiết lộ rằng mối quan hệ này sẽ xuất hiện theo “những cách không ngờ tới” tại các sự kiện trọng điểm như NBA All-Star và NBA In-Season Tour.

Kim Kardashian cho biết: “Tôi vô cùng tự hào về mối quan hệ hợp tác của SKIMS với NBA, vì nó phản ánh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của SKIMS đối với văn hóa. Cùng nhau, SKIMS và NBA sẽ kết nối mọi người thuộc mọi thành phần thông qua thời trang, thể thao và tài năng và tôi mong muốn được thấy mối quan hệ hợp tác phát triển mạnh mẽ”.

NIGO hợp tác với JOOPITER của Pharrell để bán kho lưu trữ cá nhân

Phoebe Philo Finally Returns and SKIMS Partners With the NBA in This Week’s Top Fashion News Gucci Billie Eilish

Bằng cách hợp tác với nhà thiết kế thời trang dạo phố Nhật Bản, đợt mở bán From Me To You của sẽ trở thành một khoảnh khắc nổi bật.

Team Sneakerhead vô cùng phấn khích bởi lần mở bán này có nhiều món đồ chưa từng thấy từ kho lưu trữ cá nhân của NIGO - bao gồm thời trang, hip-hop và thời trang dạo phố. Một số món đồ quan trọng bao gồm Hermès Orange H Clemence Leather Birkin 55 với Palladium Hardware (2010), một chiếc xe đạp Brooklyn Machine Works NIGO tùy chỉnh (2005) với dây xích Gucci và một đôi giày thể thao phiên bản đầu tiên BAPE STA có chữ ký của JAY- Z (2002) và hơn thế nữa.

Billie Eilish tiết lộ sự hợp tác đầu tiên của Gucci

Phoebe Philo Finally Returns and SKIMS Partners With the NBA in This Week’s Top Fashion News Gucci Billie Eilish

Không có gì bí mật khi Billie Eilish là fan lâu năm của Gucci. Vì vậy, thật phù hợp khi ngôi sao này cuối cùng cũng hợp tác với thương hiệu sang trọng của Ý.

Trong lần hợp tác đầu tiên với Gucci, Billie Eilish và giám đốc sáng tạo mới Sabato De Sarno đã tìm đến chiếc túi Horsebit 1955 của Gucci. Chiếc túi đặc trưng xuất hiện với đường viền bất đối xứng và lần đầu tiên được chế tác từ vải Demetra không có động vật.

Nhà thiết kế người Nam Phi Lukhanyo Mdingi giành chiến thắng giải AMIRI

Phoebe Philo Finally Returns and SKIMS Partners With the NBA in This Week’s Top Fashion News Gucci Billie Eilish

Nhà thiết kế người Nam Phi Lukhanyo Mdingi đã giành được Giải thưởng AMIRI năm 2023, trao cho anh khoản trợ cấp 100.000 đô la và sự cố vấn kéo dài một năm từ Mike Amiri.

Giải thưởng năm nay đánh dấu lần đầu tiên nó được mở ra cho các nhà thiết kế trên toàn cầu. Tám người lọt vào vòng chung kết còn lại là Abdel El Tayeb của Pháp; Dorian Rahimzadeh của Iran; Ekwerike Chukwuma của Nigeria; Grace Ling, Keith Herron và Maxwell Osborne của Hoa Kỳ, Li Gong và Luke Zhou của Trung Quốc.

Mike Amiri nói: “Tài năng của năm nay thật đặc biệt và rất khó để chọn ra người dẫn đầu, nhưng tầm nhìn và cách tiếp cận của Lukhanyo đã khiến tất cả chúng tôi chú ý. Các bộ sưu tập gần đây của Lukhanyo Mdingi đã cho thấy tính thẩm mỹ và sự nhạy cảm độc đáo, nhưng điều đáng khen ngợi là mục đích đằng sau những gì Lukhanyo Mdingi làm - vì cộng đồng và văn hóa rộng lớn hơn của mình".

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Fieg sẽ mang đến cho họ tinh thần sống động của Madison Square Garden thông qua những đôi giày phong cách này..........
Next Post Theo Alison Bringé, giám đốc tiếp thị, trong vài năm gần đây, những người tiêu dùng quan tâm đến thời trang đã chuyển trọng tâm sang “các nền văn hóa đa......