Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

 New Balance 650 xuất hiện phối màu vàng “Canyon”

  • 301

Được tân trang lại dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Teddy Santis của New Balance, NB 650 đã xuất hiện các khối màu lấy cảm hứng từ OG mang tính thẩm mỹ của thập niên 90 với màu sắc của một thời đại mới. Có vẻ như vì phiên bản 550 được khoác lên mình lớp áo “Canyon” thu hút sự chú ý của cộng đồng sneakerhead nên dòng 650 cũng không thể thiếu màu sắc này. 

Đối với NB 650, màu vàng của “Canyon” không chiếm phần lớn như 550 mà chỉ là những điểm nhấn để tô điểm thêm cho lớp nền làm từ da cao cấp màu trắng của chúng. Vì thế sự chú ý sẽ hướng đến một số khu vực như logo NB ở phần lưỡi gà và ở mặt bên, cổ giày, các đường nét chấm phá trên phần upper và một phần của đế ngoài.  

Hiện đôi giày này đã có sẵn ở nước ngoài, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của New Balance 650 “Canyon” bên dưới trong thời gian chờ đợi những thông tin ra mắt chính thức của chúng từ thương hiệu nhé. Theo dõi ngay Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những thông tin hot trong lĩnh vực sneaker và streetwear nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau sự ra mắt của phối màu New Balance 990v6 “Baklava”, thương hiệu thể thao Boston và Action Bronson đã sẵn sàng tung ra phối màu “Lapis Lazuli” thứ hai trong mùa...
Next Post công ty con của Nike là Jordan Brand sẽ ra mắt phiên bản mới của đôi giày Air Jordan 1 Low OG "Black Toe" vào năm 2023. Đôi giày được thiết kế đầy ấn tượng với...
Remarkable