Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SPLY-350 mới có thể sẽ ra mắt vào tháng 1 mà không có dấu ấn của thương hiệu Yeezy

  • 302

Sau khi chia tay Ye, chúng ta đã thấy nhiều tin đồn về việc adidas vẫn sẽ tiếp tục ra mắt các đôi giày Ye thiết kế mà không có thương hiệu Yeezy. 

Đầu năm nay, Giám đốc tài chính của adidas - Harm Ohlmeyer đã thông báo trong một cuộc gọi với nhà đầu tư rằng: 3-Stripes vẫn kế hoạch tiếp tục sản xuất các thiết kế Yeezy, mặc dù thương hiệu đã chấm dứt hợp tác với Kanye West. Ohlmeyer xác nhận rằng họ đã lập nên một đội nhóm để làm việc này và phiên bản đầu tiên có thể ra mắt vào tháng 1 năm 2023.

Một tin tức mới đây từ @dailyloud lại càng nhấn mạnh hơn về quyết định này của thương hiệu, với phối màu được nhắc đến là 350 V2 Granite.

Hình ảnh

Ngoài ra, còn nhiều tin đồn khác rằng adidas vẫn sẽ giữ nguyên mức giá $230 cho những đôi "SLY-350" mới này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mức giá đó có vẻ hơi cao so với số tiền 301 triệu đô la Mỹ tiết kiệm được từ phí bản quyền. Một số người khác nhận xét rằng nếu không có thương hiệu thì không có gì giúp họ có thể phân biệt được hàng thật và hàng nhái.

Hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào về việc tin đồn này. Có lẽ vào tháng tới, chúng ta sẽ biết đây có thực sự là hướng đi mới cho dòng giày Yeezy hay không.

Nguồn: thesolesupplier

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh áo thun, PLEASURES còn giới thiệu hai chiếc nón với một chiếc có màu đen in chữ “Half Baked” và một chiếc có hình con ngựa cùng dòng chữ “Hey girl,...
Next Post adidas đã công bố Jenna Ortega là thành viên mới nhất trong đại gia đình của mình............................
Remarkable