Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs chính thức ra mắt dép leo núi Hiker Xscape Clog với nhiều phối màu đang đợi

  • 40

Thông thường khi leo núi chúng ta sẽ mang giày để bảo vệ chân và hỗ trợ việc leo núi tốt hơn, tuy nhiên việc mang giày trong thời gian lâu và bí bách vô cùng khó chịu. Có lẽ đây cũng là lý do khiến Crocs ra mắt mẫu dép leo núi Hiker Xscape Clog này. Phối màu chính thức mà Crocs sẽ đem đến trong thời gian tới là màu đen và dự kiến sẽ có rất nhiều phối màu khác vẫn đang chờ đợi. 

Crocs Hiker Xscape Clog in black

Hiker Xscape Clog màu đen

Lần đầu tiên dép leo núi của Crocs xuất hiện là vào năm 2023 qua sự hợp tác với Aries. So với đôi dép hợp tác đó thì phiên bản Hiker Xscape mới có thiết kế khá giống nhau, đặc biệt là khi không trang trí những chiếc Jibbitz đặc trưng thể hiện thương hiệu Aries. Nhờ độ dày của đế giữa mà người mang có thể tăng chiều cao đáng kể, đặc biệt là phần đế ngoài có dạng răng cưa lớn nhỏ để đảm bảo độ bám khi vượt địa hình. Phần quai dép chắc chắn có thể ôm gọn đôi chân và có thể tháo rời để bạn sử dụng chúng trong tình huống khẩn cấp nào đó. 

 Aries x Crocs Hiker Xscape Clog

Đôi Aries x Crocs Hiker Xscape Clog có giá khoảng $94 nhưng những đôi Hiker Xscape Clog mới đến từ Crocs được biết sẽ có giá thấp hơn với $65. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự mong đợi và chia sẻ đây là giá cực tốt và chắc chắn sẽ mua khi ra mắt. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ lịch ra mắt của những đôi giày, dép độc đáo từ các thương hiệu nhé! Bên dưới là hình ảnh demo cho những đôi Hiker Xscape Clog mới của Crocs.

PreviewPreviewPreviewPreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để tôn vinh mối quan hệ bền vững của mình, hai thương hiệu này đã nâng cấp dòng sản phẩm TURBOWPN với phối màu "Cave" mới và tái phát hành màu...............
Next Post Bên cạnh áo thun, PLEASURES còn giới thiệu hai chiếc nón với một chiếc có màu đen in chữ “Half Baked” và một chiếc có hình con ngựa cùng dòng chữ “Hey girl,...
Remarkable