Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs Hiker Xscape Clog qua lăng kính độc đáo của Aries

  • 202

Aries là một trong những nhãn hiệu mà bất kể họ thử sức vào lĩnh vực gì, có thể là sản xuất đồ đá bóng, giày thể thao, hoặc hợp tác với các thương hiệu khác - bạn có thể tin tưởng rằng họ sẽ luôn mang lại những sản phẩm xuất sắc. Vậy nên, khi nhãn hiệu London này tiết lộ rằng họ sẽ hợp tác với Crocs, một nhãn hiệu nổi tiếng với những đôi dép chất lượng thì kết quả rất đáng mong đợi phải không?

Dựa trên thông tin mà thương hiệu đã tiết lộ, đôi Aries x Crocs Hiker Xscape Clog này có hai phối màu "Slate Grey" và "Desert Grass". Cả hai phiên bản đã được thiết kế với thông điệp về chuyến đi - "trip" của Aries trong đầu, với các phụ kiện Jibbitz mô phỏng các viên đá thạch anh và citrine, vỏ sò, vỏ ốc, nấm phép thuật và vàng thô. Biểu tượng đặc trưng của Aries trở nên sống động qua dây đeo sau có thể tháo rời và dây thừng paracord phù hợp với phối màu của đôi giày. Cuối cùng là phần đế giữa táo bạo với chiều cao được tăng thêm và có đế dạng răng cưa để gia tăng độ bám. 

Dự kiến phiên bản này sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9 với giá £75 (khoảng $94) đánh dấu lần đầu tiên đôi Crocs Hiker Xscape Clog xuất hiện trong một sự hợp tác. Sự hợp tác này đã tạo ra rất nhiều sự chú ý và có thể trở thành item đáng săn đón trong giới thời trang. Hãy chiêm ngưỡng đôi giày Crocs Hiker Xscape Clog đã được tái tạo hai lần thông qua ống kính đặc biệt của Aries trong mùa này.

Đừng quên đăng nhập và ấn follow chúng tôi để nhận thông báo về tin tức mới trong lĩnh vực sneaker và streetwear nhé!

Aries x Crocs

Aries x CrocsAries x Crocs

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù có rất nhiều nhân vật dễ thương và biểu tượng, nhưng phải nhân vật nào cũng có sức ảnh hưởng lớn giống như Hello Kitty.......
Next Post Nếu các homie là tín đồ của giày dép độc lạ thì không thể bỏ lỡ đôi Crocs này...
Remarkable