Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Alessandro Michele gia nhập Valentino với tư cách Giám đốc sáng tạo

  • 96

Sau những tin đồn xoay quanh việc đàm phán hợp đồng, Alessandro Michele đã chính thức trở thành giám đốc sáng tạo mới của Valentino, theo tạp chí Vogue Business.

Cựu nhà thiết kế Gucci sẽ nắm quyền điều hành hãng thời trang có trụ sở tại Rome vào thứ Ba, ngày 2 tháng 4, theo bước chân của Pierpaolo Piccioli, người đã có 25 năm lãnh đạo Valentino. Sau khi thương hiệu này hủy các buổi trình diễn thời trang dành cho nam và thời trang cao cấp vào tháng 6 này, bộ sưu tập đầu tiên của Michele cho nhãn sẽ là Xuân/Hè 2025, dự kiến ​​sẽ được trình chiếu trong tuần lễ thời trang Paris vào tháng 9.

Alessandro Michele is the new creative director of Valentino | Vogue  Business

Alexandro Michele nói: “Đó là một vinh dự đáng kinh ngạc. “Tôi cảm thấy niềm vui to lớn và trách nhiệm to lớn khi được gia nhập Maison de Couture nơi khắc chữ vẻ đẹp trên một câu chuyện tập thể được tạo nên từ sự thanh lịch, tinh tế và vô cùng duyên dáng.”

Trong vai trò mới, Michele sẽ tạo ra những bộ sưu tập thời trang cao cấp đầu tiên của mình. Khi bước chân vào lĩnh vực thiết kế cao cấp, ông nói: “Tôi tìm kiếm những từ ngữ để mô tả niềm vui, để trân trọng nó, để thực sự truyền tải những gì tôi cảm nhận; những nụ cười nở ra từ lồng ngực, niềm hạnh phúc của lòng biết ơn làm sáng bừng đôi mắt, khoảnh khắc quý giá khi sự cần thiết và vẻ đẹp vươn ra và gặp nhau. Tuy nhiên, niềm vui là một sinh vật sống đến nỗi tôi sợ làm tổn thương nó nếu tôi dám gọi tên nó.”

Is Alessandro Michele Leaving Gucci? | Hypebae

Khi gia nhập Valentino, NTK sẽ khám phá kho lưu trữ kéo dài hàng thập kỷ của thương hiệu để bắt đầu xây dựng phiên bản của mình. Giám đốc điều hành của Valentino, Jacopo Venturini, người trước đây là phó chủ tịch điều hành kinh doanh và thị trường toàn cầu của Gucci, đã duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với Michele. “Tôi rất vui và hào hứng khi được trở lại làm việc với Alessandro. Tôi chắc chắn rằng việc diễn giải lại các quy tắc thời trang cao cấp của thương hiệu và di sản do ông Valentino Garavani tạo ra, kết hợp với tầm nhìn phi thường của Alessandro, sẽ mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc xúc động tuyệt vời và sẽ biến thành những đồ vật đáng mơ ước không thể cưỡng lại được.”

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập SS24 của Represent là đỉnh cao của sự phát triển không ngừng nghỉ, bao gồm bảng màu lấy cảm hứng từ hoàng hôn, tràn ngập các màu sắc trung......
Next Post Ban đầu có tin đồn rằng mẫu giày sẽ quay trở lại từ kho lưu trữ theo kiểu hợp tác giống như New Balance 550.......
Remarkable