Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Peter Do là giám đốc sáng tạo mới của Helmut Lang

  • 284

Mặc dù brand Peter Do chỉ mới được thành lập vào năm 2018, nhãn hiệu cùng tên của NTK gốc Việt đã trở nên nổi tiếng rộng rãi nhờ những thiết kế được chế tác một cách nghệ thuật. Bên cạnh tay nghề thủ công cao, nhãn hiệu của Peter Do được biết đến với kiểu dáng tối giản, thường tập trung vào bảng màu đen trắng với điểm nhấn không thường xuyên của màu sắc. Do đó, việc bổ nhiệm Peter Do vào vị trí Giám đốc sáng tạo của Helmut Lang là hợp lý, đặc biệt là khi nhà thiết kế ngày càng nổi tiếng.

“Không ai thể hiện tư duy cấp tiến dứt khoát hơn Helmut Lang. Tôi vô cùng vinh dự khi được tin tưởng giao nhiệm vụ mở ra chương tiếp theo trong di sản của Helmut Lang. Tôi rất vui khi được học hỏi từ những nền tảng mà ngôi nhà này đang đứng và tiếp tục tạo ra những bộ quần áo mới, tràn đầy năng lượng để truyền cảm hứng cho mọi người thách thức sự hiểu biết của họ về những gì có thể khi thể hiện cá tính của họ.”

Peter Do bắt đầu vai trò giám đốc sáng tạo vào ngày 15 tháng 5 và chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 đầu tay của mình trong Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9.

Vì sao nhà thiết kế gốc Việt Peter Do luôn giấu mặt mỗi khi xuất hiện?

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Gần đây nhất, Swoosh đã tìm đến dòng Air Max để đem đến một diện mạo mới cho ngày Air Max Day - Air Max Pulse. Giờ đây, thương hiệu tiếp tục...
Next Post Nike Dunk Low đã được thương hiệu Beaverton định vị rằng nó sẽ được cung cấp các phối màu định kỳ, có thể thấy qua những năm qua....
Remarkable