Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh ba phiên bản Comme des Garçons x Nike Air Max TL 2.5 đặc biệt xuất hiện tại Paris Fashion Week

  • 114

Comme des Garçons đã sử dụng buổi trình diễn mới nhất của mình để giới thiệu một sự hợp tác mới với Nike - Đây là phiên bản đặc biệt của Air Max TL 2.5. Chúng đã được giới thiệu trong show COMME des GARÇONS HOMME PLUS Thu/Đông 2024 trong khuôn khổ của Paris Fashion Week trên chân của các người mẫu. Bộ sưu tập ba đôi Air Max TL 2.5 mới cũng đi kèm với khẩu hiệu “SPIRITUAL WORLD. White is symbolic of prayer” như Sneakerhead Vietnam đã nói ở bài viết "COMME des GARÇONS HOMME PLUS FW24: Vẻ đẹp của thế giới tâm linh". Vì vậy bảng màu của ba đôi Air Max TL 2.5 mới cũng bị ảnh hưởng bởi bộ sưu tập trên là đen, xám và trắng.

Nay nhờ chia sẻ của Jean Jacques Ndjoli trên Instagram mà chúng ta đã có cái nhìn rõ hơn về bộ bba đôi giày này. Có thể thấy dấu Swoosh xuất hiện ở mũi giày trong khi phần gót được trang trí với chữ "COMME des GARÇONS HOMME PLUS"

Preview

Nike và Comme des Garçons đã hợp tác nhiều lần trong vài thập kỷ qua nhưng phong độ của họ vẫn không hề giảm các homie nhỉ? Hiện tại ngày ra mắt và giá bán cho những đôi COMME des GARÇONS HOMME PLUS x Nike Air Max TL 2.5 trên chưa được tiết lộ. Hãy theo dõi lịch ra mắt và liên tiếp cập nhật tin tức từ Sneakerhead Vietnam mình để không bỏ lỡ những tin tức hot trong lĩnh vực streetwear này nhé!

PreviewPreviewPreview

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Về diện mạo thì nó giống như giày lười, không có dây giày với một chiếc thẻ kéo gót chân có độ đàn hồi cao và vừa vặn...
Next Post Bộ sưu tập này mang năng lượng của ban nhạc trên và bị ảnh hưởng bởi bộ môn skateboarding...
Remarkable