Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hai mẫu adidas YEEZY BOOST 350 V2 "Flax" và "Bone" sẽ được restock trong tháng 9/2022

  • 435

Những tháng vừa qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều lời đay nghiến, chỉ trích công khai của Kanye với adidas và các thành viên trong ban điều hành của họ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc cho những lùm xùm trong mối quan hệ hợp tác này, adidas vẫn thản nhiên ra mắt nhiều phối màu mới và restock nhiều mẫu giày "hot" như Yeezy Boost 350 V2 “Flax” và Yeezy BOOST 350 V2 “Bone”.

Sau lần đầu ra mắt khoảng hơn hai năm trước, Yeezy Boost 350 v2 “Flax” sẽ được lên kệ trở lại vào cuối tuần này. Mặc dù có thể trùng tên với đôi Yeezy Slides, nhưng màu sắc có sự khác biệt hoàn toàn. Ngoài cách phối màu đúng như tên gọi, nó còn có các chi tiết quen thuộc như phần upper được đan hoàn toàn, mặt bên của giày có sọc dây monofilament mờ có thể nhìn thấy cấu trúc bên trong. Lần mở bán đầu tiên của đôi "Flax" này là ở châu Á và châu Phi, nhưng lần này nó đã được phép xuất hiện toàn cầu. 

Trái lại, "Bone" đã được ra mắt vào tháng 3 năm nay. Bản phát hành đầu tiên được ra mắt trên toàn cầu, nhưng bây giờ đây phiên bản sẽ chỉ được cung cấp lại độc quyền ở Châu Âu. “Bone” có thiết kế giống hệt với “Flax”, nhưng hoán đổi các sắc thái màu đất thành màu trắng tinh khôi. Giống như các chiếc Yeezy khác, đế giữa của Flax hay Bone cũng có hình củ hành được nhồi đầy đệm BOOST.

------------------
adidas Yeezy Boost 350 V2 "Flax" và "Bone"

Ngày ra mắt: 9/2022
Colorway: Slate/Core Black-Slate
Style #: FX9028 (Flax), HQ6316 (Bone)
Giá: $230 thị trường Mỹ (~ 6.000.000vnđ tại thị trường Việt Nam - giá tham khảo)
Nơi bán: Adidas
-------------------

adidas Yeezy Boost 350 V2 "Flax"

adidas Yeezy Boost 350 V2 "Bone"

feature image

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bạn đã thấy một chiếc giày có túi đựng bao giờ chưa? Chiếc  Air Force 1 Low “Just Do It" này có bao đựng thẻ treo hình đồng xu được tích hợp với dấu......
Next Post Theo nhiều báo cáo khác nhau, Supreme đang tìm cách mở rộng hơn nữa sang châu Á và được cho là sẽ thành lập cửa hàng mới tại Hàn Quốc...................
Remarkable