Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Crazy 1 với thiết kế da rắn 'độc lạ' 

  • 431

Sau khi adidas Crazy 1 trở lại với các phối màu OG như “Stormtrooper”, “Metallic Silver” và “Sunshine”, adidas đang chuẩn bị để tung ra các phối màu mới có sự pha trộn và đưa da rắn giả vào thiết kế của đôi giày thể thao đặc trưng này.

Lấy cảm hứng thiết kế từ Audi TT, adidas Crazy 1 có hệ thống bootie và có vẻ ngoài khá cồng kềnh và khá thô cứng. Giống như đường màu "Stormtrooper", đôi giày này có các sắc thái đơn giản là đen, trắng và bạc. Chi tiết bắt mắt và thu hút người nhìn nhất là lớp da rắn giả bao phủ toàn bộ phần upper. Dấu ấn Three Stripes của thương hiệu được chạm nổi ở mặt giữa và mặt bên nhưng dường như bị ẩn thân sau lớp da rắn này.

Ngoài ra thương hiệu adidas được nhìn thấy rõ trên tongue, gót chân. Phần mũi giày trong mờ, lấy cảm hứng từ mẫu Superstar. Trong khi đó, đế giữa có màu trắng sử dụng tấm Torsion nhằm gia tăng khả năng hỗ trợ và đế ngoài vân xương cá đồng nhất có màu đen để hoàn thiện thiết kế.

-----------------------------

Adidas Crazy 1 “Snakeskin”

Ngày ra mắt: 14/10/2022

Giá bán: $150

Nơi bán: adidas và tại một số nhà bán lẻ

----------------------------

Nguồn: Nicekicks, Sneakernews

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoài phiên bản “Reverse Kentucky” bị rò rỉ gần đây, Nike cũng mang đến cho người hâm mộ UCLA Bruins (đội bóng tại trường đại học California, Los Angeles)......
Next Post Tuyên bố mới nhất của adidas cho rằng: “Sau khi xem xét kỹ lưỡng, công ty đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp tác với Ye ngay lập tức, chấm dứt......
Remarkable