Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye West đang xây dựng một thành phố mang tên "Yecosystem"?

  • 309

Sau thông tin Balenciaga quyết định cắt đứt quan hệ với Kanye West, có vẻ như rapper này đã có những bước đi tiếp theo cho riêng mình. Theo Rolling Stone, Ye đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho một loạt các thành phố nhỏ khép kín với tên gọi là “Hệ thống Yecystem”. Trong đó Yecosystem được mô tả là “doanh nghiệp tự duy trì với các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu riêng của mình,”.

Đơn đăng ký nhãn hiệu này không chỉ lập kế hoạch chi tiết cho một cộng đồng mà còn cho một số thành phố nhỏ trên khắp Hoa Kỳ. Một số các tên mà Ye đã nộp là “Yzyverse”, “Yxyverse” và “Yeezyverse.” Thành phố đầu tiên mà Ye dự định sẽ ra mắt là vào năm tới. Tờ báo Rolling Stone đã bình phẩm về Ye rằng: “Mục tiêu của anh ấy chắc chắn là đem lại nhiều điều tốt đẹp và có tác động tốt đến thế giới”.

Nhiều nguồn tin đã xác nhận với tờ báo này rằng Ye đã làm việc với Yecosystem trong nhiều năm. Chúng ta có thể hình dung rằng đây là một nơi mà cư dân sẽ sống trong những ngôi nhà có thương hiệu và mua sắm trong các cửa hàng bán lẻ có thương hiệu, tất cả đều nằm trong khu vực giới hạn của các thành phố. Ở đây cũng sẽ có nhà sản xuất, trường học, các cửa hàng dinh dưỡng và làm đẹp, cũng như hệ thống chăm sóc sức khỏe và giáo dục, thậm chí là có cả kênh tin tức của riêng cho mình. 

Kanye West Yecosystem Mini Cities United States Trademark Application Report Details Yeezy Sources Rolling Stone

Nguồn: Hypebeast Vietnam

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù Air Jordan Low Golf đã được ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng người ta ít thấy nó xuất hiện ở hình dáng cao cổ như thế này.......
Next Post Sau khi cặp đôi này kết hợp cùng với bên thứ ba INVINCIBLE vào đầu năm nay, họ đã trở lại mối quan hệ 1-1 và ra mắt hai phối màu mới dựa trên hình bóng......
Remarkable