Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Công bố ngày ra mắt của bộ ba adidas Yeez Boost 350 v2 "Clay", "HyperSpace", và "True Form" 

  • 2722

Chính thức được hé lộ về thông tin ra mắt của bộ ba đặc biệt này. Được ra mắt tương tự như bộ ba "Black Friday" trong dòng Yeezy 350 v2. Đối với bộ ba adidas Yeezy Boost 350 v2 "Clay" "Hyperspace" và "True Form" đự dự kiến sẽ ra mắt theo vùng. Tức là mỗi đôi sẽ xuất hiện tại một châu lục khác nhau. Khác là đặc biệt phải không các Sneakerhead Vietnam. Dự kiến cả bộ 3 sẽ đổ bộ vào ngày 16 tháng 3 sắp tới đây.  Về chi tiết Release, với phối màu "Clay" sẽ được ra mắt tại khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ, "True Form" sẽ được ra mắt tại các khu vực Châu Âu và Châu Phi, trong khi đó "HyperSpace" sẽ được ra mắt tại Châu Á và Úc. 

Nói sơ qua về thiết kế của bộ ba này, đâu tiên chính là adidas Yeezy Boost 350 v2 "HyperSpace". Một phối màu mang tên "Hyperspace" tạm dịch "xám không gian" đã xuất hiện với các thần dân Sneakerhead Worldwide. Đến với phối màu "Xám không gian này", chúng ta có thể nhận thấy đôi giày được mang cấu trức thiết kế tương tự với đôi "Static" trước đây, với một đường chạy dài từ cổ giày đến một mũi giày có thể nhìn xuyên qua. Đối với phần đế của đôi giày có phần thay đồi về chất liệu, theo Sneakerhead Vietnam dự đoán có thể đây là đế Gum tương tự trên đôi "Frozen Yellow" trước đây. 

Tiếp đến chính là phối màu adidas Yeezy Boost 350 v2 "Clay". Nói về một số chi tiết về đôi giày, phải kể đến đó là bề mặt trong có cấu trúc Primknit, một dải chạy dọc phần thân giày cho phép chúng ta có thể nhìn xuyên suốt đôi giày, giống như trên phiên bản Yeezy Boost 350 V2 "Static" vừa được ra mắt cách đây không lâu. Điều đặc biệt nhất ở đôi giày, chính là phối màu của nó.

Cuối cùng chính là phối màu "True Form". Có thể thấy với thiết kế như những đôi "Static" với đường "Stripe" có thể nhìn xuyên qua. Phiên bản Yeezy Boost 350 v2 "True Form", có những thiết kế như người anh tiền nhiệm "Static". Đặc biết hơn là cách phối màu của đôi sneaker này có những đường nét được lấy ý tưởng từ đôi Beluga 1.0 và Beluga 2.0. Với phối màu xám và cam xuyên suốt trong đôi giày. Phần pulltab ở gót giày và phần đế được tô điểm một màu cam nhẹ nhàng. Cùng xuất hiện trên nền xám, đôi giày trở nên dễ dàng phối với tất cả các outfit.  

 

adidas Yeezy Boost 350 v2.0

Ngày ra mắt: 16.03.2019

Giá dự kiến: 5.400.000 VND

 

 

1
Comments 1
  • Anonymous

    Giá tại adidas Bitexco là 5.600.000 vnd nha các bạn 🎉

    02-03-2019
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kết thúc những hình ảnh teaser cuối cùng, adidas Yeezy Boost 700 V2 "Geode" chính thức được đưa đến với cộng đồng Sneakerhead Vietnam...
Next Post Gucci là một hãng thời trang cực kì thành công trong việc bắt nhịp được trào lưu cũng như hiểu được khách hàng của họ cần gì....