Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jacquemus x Nike Air Max 1 ’86 vừa được tiết lộ 

  • 136

Sau khi ra mắt dự án hợp tác đầu tiên với thương hiệu Beaverton vào mùa Thu năm 2022, đã có nhiều thông tin rò rỉ về việc nhãn hiệu thời trang cao cấp Jacquemus sẽ tiếp tục hợp tác với Nike tên dòng Air Max đặc trưng. Mãi cho đến gần đây, chúng ta mới được tiết lộ về hình ảnh về sản phẩm hợp tác của bộ đôi này. Trong đó có hai đôi Jacquemus x Nike Air Max 1 ’86 được tiết lộ với gam màu trung tính như sau:

feature image

Thông tin chính thức về bảng màu, chất liệu và nguồn cảm hứng sáng tạo vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trong tác phẩm lần này Nike đã để Jacquemus tự do sáng tạo và dường như có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản ban đầu. Đôi Nike Air Max 1 ’86 này có các thẻ treo bản to có logo thể hiện sự hợp tác giữa hai thương hiệu Jacquemus và Nike. Ngoài ra biểu tượng Swoosh kim loại bị thu nhỏ, các lỗ thông khí ở phần da hướng về phía sau gót được loại bỏ và tấm chắn bùn được tái tạo.

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnamlịch ra mắt giày của các thương hiệu để cập nhật thông tin ra mắt của đôi giày này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakernew

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập này pha trộn thời trang giữa các loại vải công sở đặc trưng của sacai và chất liệu cổ điển của Carhartt WIP...............
Next Post Dự kiến Toy Story x Crocs Classic Clog Buzz Lightyear được biết sẽ ra mắt trong năm 2024...
Remarkable