Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng đôi Nike LeBron 21 “Black/Pink” cực phẩm của LeBron James tại NBA

  • 288

Với biệt danh King James, LeBron James là gương mặt nổi tiếng trong làng bóng rổ tại Mỹ và thế giới suốt gần hai thập niên qua. Tại mùa thi đấu NBA thứ 21 của mình, LeBron James và đôi giày Nike signature của anh lại tiếp tục gây chú ý. Qua 16 trận đấu, vị siêu sao bóng rổ trên đã cho thấy nhiều hình ảnh về phiên bản mới của đôi Nike LeBron 21 này.

Có thể thấy đôi giày này được làm từ chất liệu da nubuck mềm mại giống như phiên bản PE WNBA Championship của A'ja Wilson. Phần thân giày màu đen nhánh được tô điểm bởi dấu swoosh màu vàng óng. Các chi tiết nổi bật khác có màu hồng làm sống động phần mép lưỡi giày, vòng cố định dây giày, gót giày và 1/2 đế của nó. 

Giống như các đầu giày, team mình cũng hy vọng đôi giày này sẽ được ra mắt rộng rãi. Trước đó hãy thưởng thức và chia sẻ cảm nhận của bạn về đôi Nike LeBron 21 “Black/Pink” bên dưới bình luận cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các tấm da 3 sọc và gót chân Achilles khác biệt so với xung quanh trong một “Core Black” đơn giản cũng giúp tái tạo lại bộ đồ của câu lạc bộ ở dạng...
Next Post Vào đầu năm, người đàn ông 38 tuổi này được chụp ảnh mặc bộ đồ Air Force 1 Low có phong cách “đau khổ” mang nhãn hiệu nhãn hiệu của anh.......
Remarkable