Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Michele Obama cực phong cách với outfit sporty từ FILA

  • 289

Cuối tuần qua, Michelle Obama dừng chân ở Atlanta, tiếp tục chuyến công du cho cuốn sách mới nhất của bà - The Light We Carry. Khi ngồi lại với nhà làm phim nổi tiếng Tyler Perry để thảo luận về cuốn tiểu thuyết của mình, Obama cũng khiến dân tình thích thú khi diện nguyên cây sporty.

michelle-obama-book-tour-outfit-1Bà mặc quần đen của FILA và áo đến từ nhãn hiệu thời trang Roksanda có trụ sở tại London phối cùng đôi bốt đen. Chưa hết, Michelle Obama thắt bím tóc tuyệt đẹp theo kiểu nửa buộc nửa xuống. Trong nhiệm kỳ tổng thống của Barack Obama, Michelle Obama đã mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế vào Nhà Trắng và giờ đây, bà tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang của mình.

Ngay cả bây giờ, hai chị em Sasha và Malia Obama đã khẳng định mình là những ngôi sao có phong cách bị đánh giá thấp, mặc những bộ quần áo có túi Telfar thời thượng, dép Chanel và guốc Birkenstock. Trong khi đó, Barack vẫn thoải mái. Chắc chắn bà sẽ có những bộ cánh đỉnh cao hơn nữa trong hành trình quảng bá sách của mình. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, ngành công nghiệp thời trang đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đa dạng, từ những cuộc chiến pháp lý tiếp diễn cho đến một loạt bộ sưu tập...
Next Post Mới đây, thương hiệu đã chính thức tung ra hình ảnh một đôi khác theo chủ đề này là Air Jordan 5 SE "Craft", sẽ được ra mắt trong mùa Hè 2023. ...............
Remarkable