Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stüssy và Clarks tiếp tục biến đổi mẫu Wallabee

  • 203

Trong khoảng một thập kỷ qua, hai thương hiệu này thường kết hợp với nhau để cho ra mắt một số kiểu dáng mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu giày. Team Sneakerhead còn nhớ vào năm 2010, 2015 và 2019, Stüssy và Clarks đã cùng nhau sản xuất Wallabee Boot. Kể từ lần hợp tác đầu tiên, bộ đôi này đã khẳng định mình là trụ cột của thời trang dạo phố, liên tục trình làng những thiết kế mới lạ.

Lần này, hai thương hiệu đã đăng lên Instagram một bài đăng hợp tác để tiết lộ về cuộc hợp tác sắp tới vào cuối tuần. Có vẻ như là một sự hợp tác khác của Wallabee, chiếc giày này có vẻ như có màu da lộn màu đen với biểu tượng bồi, đầm, già, xì được khâu bằng màu trắng và đỏ thay thế. Lấy một trang từ cuốn sách may rủi, hai thương hiệu đang tìm đến Vegas để tìm cảm hứng, mang đến một thiết kế hoàn toàn mới cho mối quan hệ hợp tác hợp tác của họ.

Stüssy x Clarks Originals Unveil New Collaboration | Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hello anh em Sneakerheads! Tính ra năm nay trôi qua khá nhanh khi chỉ còn vỏn vẹn vài tháng nữa là sẽ bước qua năm 2024, năm của những chú Rồng. Thường thì...
Next Post Air More Uptempo Low AMBUSH dự kiến ​​sẽ lên kệ vào ngày 6 tháng 10....
Remarkable