Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi GT-2160 collab giữa WOOD WOOD và ASICS là nghệ thuật

  • 105

Vào năm 2017, WOOD WOOD và ASICS đã phát hành GEL-DS Trainer OG hợp tác, một thiết kế mà Brian SS Jensen, người đồng sáng lập WOOD WOOD, cho biết đã truyền cảm hứng cho sự tái hợp vào năm 2024. Jensen cho biết trong một thông cáo báo chí: “Tôi coi bản phát hành này là sự tiếp nối của sự hợp tác từ năm 2017. Hồi đó, chúng tôi đã thực hiện hai cách phối màu cho DS trainer, được lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ của các đầu phát media cuối những năm 1990 và các thiết bị điện tử cổ điển do Dieter Rams thiết kế.”

WOOD WOOD's ASICS GT-2160 Is Sneaker Perfection

WOOD WOOD's ASICS GT-2160 Is Sneaker PerfectionĐối với sự hợp tác này, WOOD WOOD và ASICS đã sử dụng các phối màu từ bản phát hành năm 2017 của họ và hợp nhất thành một giao diện. Tông màu xám và màu be được xen kẽ bởi các điểm nhấn màu bạc và kim loại màu bạc.

WOOD WOOD ASICS GT-2160 theo như team Sneakerhead nhận xét là sản phẩm mới nhất trong chuỗi hợp tác ASICS xuất sắc đã được phát hành chỉ trong năm nay.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những đôi giày này kết hợp phong cách tinh tế, hiện đại của ALD với các đặc điểm thiết kế của dòng 860v2 cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời.......
Next Post Phiên bản cổ thấp của Air Jordan 2 đóng một vai trò quan trọng trong bộ sưu tập “Year of the Dragon” của thương hiệu và một lần nữa được phát hành độc...
Remarkable