Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sushi Club cùng Nike phát hành mẫu Sushi Force 1

  • 338

Nói không ngoa khi Air Force 1 Low của Nike chính là mẫu giày được ưa chuộng nhất ở mảng hợp tác trong những năm qua, theo các chủ đề khác nhau, từ các đội thể thao, nghệ thuật hay thậm chí là thực phẩm. Một mẫu Air Force 1 Low thuộc chủ đề thức ăn đã được Bruce Kilgore thiết kế với sự cộng tác của Sushi Club, sự hợp tác giữa Stampd và nhà hàng nổi tiếng Nobu với tên gọi khá ngộ nghĩnh: "Sushi Force 1”.

Giữ nguyên cấu trúc cổ điển của AF1 tiêu chuẩn với cấu trúc bằng da toàn màu trắng, mẫu giày có các chi tiết thương hiệu nhỏ và những thay đổi để gợi nhớ đến nhà hàng Sushi Club. Sự thay đổi lớn nhất được nhìn thấy ở phần gót bên với dòng chữ “Beverly Hills Sushi Club” được khắc bằng tia laser vào bảng da trong khi phần đệm bằng ren đi kèm với nhãn hiệu “SF1” (Sushi Club 1). Trên lưỡi gà, một điểm nhấn khác của thương hiệu Sushi Club ở Beverly Hills được dệt vào thẻ lưỡi gà trong khi phần cuối của bộ ren có logo của Stampd và công ty mẹ của Nobu - Matsuhisa. 

-------------------

Sushi Club x Nike Air Force 1 Low “Sushi Force 1”

Giá: 195 USD

Ngày phát hành: 2023

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme West Hollywood tràn ngập khách hàng ngay khi mới mở cửa.......
Next Post Trong 24 giờ sau màn trình diễn hiệp một của của Rihanna tại Super Bowl, lượt tìm kiếm Salomon Cross Low đã tăng vọt hơn 800% so với tuần trước đó..........
Remarkable