Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Rihanna tăng lượt tìm kiếm Salomon Cross Low lên 800% 

  • 314

Báo cáo từ @ebay cho thấy trong 24 giờ sau màn trình diễn hiệp một của của Rihanna tại Super Bowl, lượt tìm kiếm Salomon Cross Low đã tăng vọt hơn 800% so với tuần trước đó.

Trong bốn hiệp, sau khi mọi con mắt đều đã đổ dồn vào đội Eagles và Chiefs chiến đấu để giành chiếc cúp Vince Lombardi. Hàng triệu khán giả đã được thưởng thức màn biểu diễn trực tiếp hiếm hoi của Rihanna trong lúc nghỉ giữa giờ. Đây là màn biểu diễn đầu tiên của cô kể từ đầu năm 2018.

Salomon Wins the Super Bowl With Rihanna's Red Sneakers - Women's Running

Trong buổi biểu diễn giữa hiệp của Super Bowl LVII, Rihanna đã diện một bộ đồ full đỏ với đôi Maison Margiela MM6 x Salomon Cross Low. Chính đôi giày này đã thu hút sự chú ý của các sneakerhead đã có mặt ngày hôm ấy. Đôi giày này đang được bán với giá $360 tại một số đại lý của thương hiệu. 

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh của đôi Maison Margiela MM6 x Salomon Cross Low. Cùng Sneakerhead Vietnam cập nhật nhiều tin tức hot trong thời gian tới nhé ạ!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khởi động năm 2023 đã có hai thương hiệu bị Nike kiện: BAPE và Lululemon. Làm sao để không lặp lại sự việc này?...
Next Post Jordan 4 SE Craft 'Photon Dust' được đánh giá là mẫu giày đỉnh nhất của Air Jordan năm nay.......
Remarkable