Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi giày mất 2 thập kỷ mới được ra mắt ? Cùng cảm hứng bắt nguồn từ những sự kiện rất đời thường ?! 

  • 281

Sau hơn hai thập kỷ được giữ kín, đôi giày Terror Squad x Nike Air Force 1 “Blackout” cuối cùng cũng sẽ được phát hành cho công chúng vào ngày mai, 16 tháng 9.

Lấy tên từ sự kiện mất điện toàn thành phố đã xảy ra tại New York City vào năm 2003, Terror Squad x Nike Air Force 1 “Blackout” là sự tái tạo 1:1 của đôi giày được sản xuất độc quyền cho Fat Joe vào năm 2002. 

feature image

 

-------------------------

Nói qua 1 chút về cái tên Fat Joe

Fat Joe, tên thật là Joseph Antonio Cartagena, là một rapper, diễn viên và doanh nhân người Mỹ gốc Puerto Rico và Cuba. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào đầu những năm 1990 và nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng nhất trong cộng đồng hip-hop.

Fat Joe đã phát hành nhiều album thành công và có nhiều bản hit, trong đó có các bài hát như "Lean Back", "What's Luv?", và "Make It Rain". Anh cũng là thành viên của nhóm Terror Squad và đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác trong ngành.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Fat Joe còn tham gia diễn xuất và kinh doanh. Anh có một niềm đam mê lớn với giày sneaker và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện liên quan đến sneaker.

-------------------------

Phiên bản phát hành năm 2023 giữ nguyên cấu trúc chi tiết của phiên bản Nike Air Force 1 và màu sắc, với tổng thể được làm từ da, cùng chủ đạo đôi giày là 2 màu trắng và đen. Được lấy cảm hứng từ Terror Squad, ký tự “TS” được thêu ngay trên phần thân giày, tiếp thêm chữ “JC” ở phần gót chân - viết tắt của “Joseph Cartagena” cũng như “Joey Crack”.

Terror Squad x Nike Air Force 1 “Blackout” 

Ngày ra mắt : 16 tháng 9 

Giá bán lẻ : $150 

Mua tại : Nike SNKRS và một số cửa hàng ủy quyền của Nike 

 

Nguồn : Sneakernews.com 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đang mở rộng dòng sản phẩm Air Max Penny 1 với việc phát hành "Stadium Green" sẽ ra mắt đúng vào dịp nghỉ lễ năm nay....
Next Post Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của JW Anderson tiếp tục mở rộng niềm đam mê gần đây của NTK với vật liệu xi măng, khi anh tạo ra các tác phẩm điêu khắc 3D. ......
Remarkable