Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BST Supreme x COMME des GARCONS FW18 sẽ được tái phát hành tại DSMLA 

  • 1323

Bộ sưu tập Supreme x COMME des GARÇONS SHIRT FW18 đã ra mắt trong tháng 9 vừa rồi đang quay trở lại tại các cửa hàng Market Dover Street. Cụ thể, cửa hàng Dover Street Market mới mở ở Los Angeles sẽ tái phát hành BST này. Giờ đây LA Market Dover Street sẽ có cơ hội mang trở lại dòng hoodies, áo tay dài, áo thun và còn nhiều những sản phẩm khác.

Ngoài ra, việc tái phát hành những chiếc áo hoodies và áo thun lại trùng vào lịch ra mắt đôi giày AIR FORCE 1  Nike X Force GARÇONSx Supreme 1 “Split Swoosh” tại DSM. Những dân săn giày và cũng như reseller đang lùng sục mọi nguồn tin cũng như giờ ra mắt để có thể COP được những items đặc biệt này. Theo nguồn tin từ Hypebeast, ngày 08 tháng 11 này  vào lúc 11:00 AM EST (11:00 PM Việt Nam)  tại cửa hàng tại Dover Street Market Los Angeles,  BST sẽ được ra mắt thông qua hình thức Raffle Online .

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau một loạt teaser nổi lên gần đây, cuối cùng Nike Lab và Kendrick Lamar cũng chính thức tiết lộ đôi giày mà họ cùng hợp tác - React Element 55. ...
Next Post
Remarkable