Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BAPE gây sóng gió với đôi BAPE STA OS

  • 169

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2002, BAPE STA của BAPE không chỉ là sản phẩm chủ lực của thương hiệu mà còn của cả thời trang đường phố nói chung. Trong suốt thời gian tồn tại của mình, đôi giày này đã được mang trên chân của những người nổi tiếng như Pharrell Williams, Jay-Z, Kanye West, Pusha T, v.v. Hiện hãng đang mở rộng mẫu giày này với việc phát hành hệ điều hành BAPE STA mới.

BAPE Gets Big With BAPE STA OS Reveal Footwear

BAPE Gets Big With BAPE STA OS Reveal Footwear

BAPE Gets Big With BAPE STA OS Reveal Footwear

BAPE Gets Big With BAPE STA OS Reveal Footwear

Giày sneaker mới mang cá tính ban đầu của BAPE STA. Tuy nhiên, BAPE chỉ làm cho nó lớn hơn và táo bạo hơn. Logo STA đã được cải tiến – vì “OS” trong BAPE STA OS là viết tắt của từ quá khổ (oversize). Điều khiến đôi giày trở nên nổi bật là phần trên hai màu, được chế tác từ da bê cao cấp. Có ba màu sắc, giày thể thao có các phiên bản xanh lá cây/trắng, cam/trắng và đen/trắng.

Ngoài logo STA ngoại cỡ nổi bật ở thành bên, giày còn có đế dày màu trắng với khả năng bám đường được tăng cường. Đi là không sợ té luôn!

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi bốt đặc trưng được bọc trong da cao cấp không thấm nước đặc trưng của Timberland với cổ giày có đệm.......
Next Post Tiếp nối và truyền cảm hứng Create Next trong cộng đồng trẻ Việt Nam, bốn gương mặt đại diện tài năng Jackie Njine, PinkBunny, MNaive và Pay đã đồng hành...