Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Palace x Evisu ra mắt bộ sưu tập hợp tác lần thứ ba

  • 315

Palace - Dấu ấn thời trang dạo phố ở London Palace đã tái hợp với nhãn hiệu denim sáng tạo Evisu trong lần hợp tác thứ ba. BST nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với sự ảnh hưởng của thương hiệu trong bối cảnh câu lạc bộ của thủ đô nước Anh vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000.

Bộ sưu tập này tôn vinh những kiểu dáng nổi bật của thương hiệu trong khoảng thời gian định hình phong cách. Bao gồm áo khoác denim loại một và áo khoác denim năm túi có thêu hoa anh đào lộng lẫy. Camo denim cũng trở thành một yếu tố quan trọng trong BST này với sự xuất hiện của một số túi logo trên cả áo khoác và quần.

BST còn có áo len dệt kim 100% Lambswool Cowichan từ kho lưu trữ của Evisu, cùng với áo phông được thiết kế riêng có logo Evisu được cắt và may và biểu tượng trái tim cổ điển. Mặt trước của hoodies đính vải chéo và làm tròn chủ đề lần này. Ngoài ra còn có nón lưỡi trai với biểu tượng đồng thương hiệu

Để kỷ niệm sự hợp tác, Palace và Evisu đã tạo ra một bộ phim ngắn có sự tham gia của các vận động viên trượt ván chuyên nghiệp của Palace. Trong đó có Rory Milanes và Charlie Birch cũng như các biểu tượng của câu lạc bộ người Anh là DJ Anz, Grime MC D Double E và Heartless Crew.

Theo dõi ngay Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức hơn nữa về xu hướng streetwear hiện nay nhé!

Palace Joins Forces With Evisu for Third Collaboration

Palace Joins Forces With Evisu for Third Collaboration

Palace Joins Forces With Evisu for Third Collaboration

Palace Joins Forces With Evisu for Third Collaboration

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhờ sự giúp đỡ của Zellerfeld, thương hiệu PANGAIA đã cho ra mắt giày thể thao in 3D đầu tiên của mình....
Next Post Theo trend Barbiecore, Balletcore thôi nào!...
Remarkable