Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bulgari lên ngôi vương với chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới

  • 338

Năm 2022, thế giới đồng hồ đã trao vương miện cho Richard Mille vì có chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới, đánh bại người giữ kỷ lục trước đó là Bulgari. Thế nhưng hôm nay, Bulgari đã trở lại vị trí dẫn đầu.

Bulgari Octo Finissimo Ultra COSC | HANDS ON

Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari đã giúp thương hiệu này lấy lại danh hiệu của mình. Với độ dày chỉ 1,7mm (hay độ mỏng?), chiếc đồng hồ Bulgari Ultra mới nhất hiện là chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới.

Những người yêu thích đồng hồ có thể nhớ tới chiếc Octo Finissimo Ultra trước đây của Bulgari từ năm 2022, từng là chiếc đồng hồ mỏng nhất. Tại sự kiện Đồng hồ và Kỳ quan vào năm 2022, tác phẩm này khá đẹp, thật đáng kinh ngạc vì nó có vẻ ngoài mảnh mai 1,8mm lịch sử. Chiếc Octo Finissimo Ultra mới nhất của Bulgari cũng được chứng nhận COSC, nghĩa là nó được Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres coi là một chiếc đồng hồ chuẩn mực. Với chứng nhận này, Bulgari còn mang về một kỷ lục khác cho chiếc đồng hồ được chứng nhận OSC mỏng nhất từ trước đến nay.

First Look: The New World's Thinnest Mechanical Watch, The 1.70mm Bulgari Octo  Finissimo Ultra COSC

Bulgari Octo Finissimo Ultra COSC có một số tính năng khá gọn gàng, đặc biệt là vỏ titan. Trong một thông cáo báo chí, Bulgari tiết lộ rằng vỏ máy đã được làm lại để "tối ưu hóa" mặt kính sapphire, về cơ bản cho phép Bulgari đạt được độ mỏng kỷ lục này.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2019 và được cho là sẽ phát hành dưới dạng thiết kế Nike By You..........
Next Post Điểm nổi bật của bộ sưu tập là chiếc áo kỷ niệm album Super Tight của cặp đôi rap nổi tiếng Texas UGK ra mắt vào năm 1994.............
Remarkable