Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 11 Low "Legend Pink" có diện mạo siêu xinh 

  • 55

Air Jordan 11 là một trong những dòng giày nổi bật của Jordan trong năm vừa qua với các phối màu như "Cement Grey" và "Yellow Snakeskin". Trong danh sách sản phẩm năm 2024 cũng có sự góp mặt của nhiều phối màu thuộc dòng giày này, đặc biệt là sự trở lại của bộ màu "Space Jam" và mới đây là "Legend Pink". Giày này được thiết kế dành riêng cho nữ với diện mạo vô cùng xinh xắn.

Để tôn lên những lớp da bóng có màu hồng "Legend Pink" ở phần upper, khu vực lưỡi giày đã được sử dụng vải lưới thông thoáng có màu trắng để tạo nên một vẻ ngoài hài hòa. Ngoài ra màu hồng trên còn xuất hiện ở các dấu ấn của Jordan như dòng ký hiệu ở giữa hệ thống giây giày, logo Jumpman ở gót và bao phủ toàn bộ đế ngoài giúp đôi giày thêm phần nữ tính. 

Hiện tại Jordan chưa chia sẻ kế hoạch ra mắt chính thức cho đôi Air Jordan 11 Low "Legend Pink", tuy nhiên nó chắc chắn sẽ được ra mắt trong mùa Hè năm nay. Giá bán dự kiến của đôi giày này là $190. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều đôi sneaker độc đáo khác nhé!

Air Jordan 11 Low Legend Pink AH7860-160 Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 11 Low Legend Pink AH7860-160 Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 11 Low Legend Pink AH7860-160 Release Date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù mang phong cách cũ kĩ nhưng đôi giày này trông sang chảnh và cao cấp nhờ màu vàng kim loại mang hiệu ứng bị sờn, xước như đã qua sử dụng và bị...
Next Post không làm mọi người thất vọng. ...
Remarkable