Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 580 xuất hiện trong phối màu “Vintage Teal” 

  • 180

New Balance 580 có thể nói là một trong những huyền thoại của dòng giày thể thao. Tuy nhiên khởi đầu của dòng giày này không thành công như các mẫu giày nguyên bản khác của New Balance. Dòng giày này ra mắt vào năm 1996 lấy cảm hứng từ nguyên mẫu 585 ‘Made in USA’ với kiểu dáng chắc chắn và vượt trội về kỹ thuật. Nhờ vậy 580 có vẻ ngoài hầm hố và ấn tượng, đặc biệt là khi so sánh với các mẫu giày khác thời đó. Có lẽ nó sinh ra không đúng thời điểm bởi  kích thước của đôi giày này đã khiến nhiều khách hàng khá phân vân và không được ưa chuộc lúc bấy giờ. 

Song tất cả đã thay đổi vào năm 1999 khi New Balance Nhật Bản phát triển quan hệ hợp tác đặc biệt với Mita Sneakers - một nhà bán lẻ ở Ueno và Real MadHECTIC - một nhãn hiệu giày ở Tokyo. Quan hệ hợp tác này đã giúp thương hiệu tạo ra một cú hích và đem đến sự bùng nổ nhu cầu về giày 580 tại Nhật Bản.

Sắp tới New Balance 580 sẽ xuất hiện với kiểu dáng mới “Vintage Teal”. Đôi giày này có sự đa dạng về chất liệu. Phần lưới được sử dụng ở mũi giày, lưỡi và cổ giày với màu xanh nhạt. Xung quanh có màu tối hơn với logo "N" bên hông màu đen xám. Phận đế chắc chắn, tập trung vào tính ổn định và có màu đen xám để tạo ra một vẻ ngoài đồng bộ. Cứ như vậy, đôi giày New Balance này đã mang đến một diện mạo mới lạ sau hàng thập kỷ kể từ khi ra mắt.

Hãy thưởng thức những hình ảnh chi tiết của đôi giày này tại đây và follow chúng tôi để chờ thông tin ra mắt của đôi giày này nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Dior có rất nhiều điều gây chú ý...
Next Post Sản phẩm này chỉ có tại chương trình thưởng JUICE Store của hãng và được giới hạn chỉ 250 đôi.......
Remarkable