Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mẫu túi mới của Dior có thiết kế giống như một chiếc gối

  • 219

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Dior có rất nhiều điều gây chú ý. Bài viết này nhắc đến một mẫu túi mới có hình dáng giống như một chiếc gối - Dior Pillow. Nó được thiết kế bởi Kim Jones. Đó là một phụ kiện sang trọng kế thừa các chi tiết sang trọng của Dior và có giá $3,700. Mặc dù thuộc bộ sưu tập thời trang dành cho nam nhưng chiếc túi này không giới hạn giới tính. Bất kỳ ai cũng có thể thích thú với những đường cong tinh tế của chiếc Pillow.

Đặc điểm thiết kế của chiếc Pillow này là dạng túi gập với các đường cắt gợi nhớ chiếc túi Saddle đặc trưng của Dior. Chiếc túi được làm từ da nubuck và da thú như da cá sấu, da gấu với các gam màu trung tính như nâu, đen,... Khóa của nó được làm từ nam châm kỹ thuật gọi là CDLock. Chi tiết này khiến chúng ta nhớ đến những chiếc khóa Fidlock được sử dụng trên các phụ kiện kỹ thuật mà Kim Jones đã thể hiện trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Đây là yếu tố duy nhất tạo sự tương phản nhẹ, mang một chút tính kỹ thuật bên cạnh vẻ ngoài mềm mại của chiếc Pillow.

Có thể nói, chiếc túi mới này là một sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Dior đang mở ra những con đường mới với tư tưởng tiến bộ của nhà mốt tài ba này. Follow chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bộ sưu tập cũng như item thời trang hot nhé!

Dior Pillow Bag with Strap Front view Open gallery

Dior Pillow Bag with Strap Front view Open gallery

Dior Pillow Bag with Strap Front view Open gallery

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiến dịch quảng cáo thời trang nam của Louis Vuitton mùa Xuân/Hè 2024 đã xuất hiện và được ủng hộ bởi giới thời trang....
Next Post New Balance 580 có thể nói là một trong những huyền thoại của dòng giày thể thao....
Remarkable