Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LV: Bộ sưu tập trang phục nam SS24 đầy tinh tế và thanh lịch

  • 412

Chiến dịch quảng cáo thời trang nam của Louis Vuitton mùa Xuân/Hè 2024 đã xuất hiện và được ủng hộ bởi giới thời trang. Bộ sưu tập này chứa đựng một vẻ đẹp độc đáo, thanh lịch, sang trọng và đặc biệt là cực kỳ thơm.

Oufit dành cho buổi tối mà thương hiệu này gợi ý là một bộ vest Starry Night và giày da màu đen bóng Varenne. Đối với trang phục công sở cao cấp, Louis Vuitton đem đến một bộ Single breasted suit, một chiếc áo choàng dày và áo sơ mi có hoa văn nổi. Đó là những bộ lễ phục thể hiện sự tinh tế, đơn giản mà vẫn nổi bật của LV. Mỗi trang phục có một hoa văn jacquard ẩn bên trong, và đối với mỗi túi Keepall sẽ có một chiếc ba lô Aerogram.

Đối với bộ sưu tập lễ phục của LV, phụ kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài túi Keepall và Aerogram được đề cập ở trên, chúng ta còn thấy chiếc túi Lockit Millesime và Georges Tote - một chiếc túi da thanh lịch mang tên của nhà bảo tồn văn hóa Pháp nổi tiếng. Những đôi giày loafer Sorbonne và boots Varenne Chelsea được xuất hiện trong các gam màu trắng, be, xanh đậm và đen là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập giày dép của LV.

Có thể thấy các bộ lễ phục của Louis Vuitton không phải là những mẫu monogram nổi bật và hoặc gây chú ý mạnh mà nó chứa đựng vẻ đẹp vượt thời gian và thoát khỏi ranh giới của cái đẹp. Những kiểu dáng này sẽ không bị lỗi thời mà sẽ được đánh giá cao trong thời điểm này và trong những năm tới.

Đừng quên follow chúng tôi để nhanh chóng cập nhật tin tức mới về thời trang và sneaker nhé! Dưới đây là một vài hình ảnh về bộ sưu tập trang phục nam của LV:

EXCLUSIVE: LV's SS24 Formal Wear Is Cleaner Than Clean

Louis Vuitton's SS24 Formal Collection Is Clean AF

Louis Vuitton's formal men's collection for SS24 elevates your everyday  essentials | Esquire Middle East – The Region's Best Men's Magazine

YUNG Louis Vuitton SS 2024 - A new era of contemporary elegance

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đã gần 4 tháng kể từ khi đôi giày đặc trưng thứ hai với PUMA của Breanna Stewart - Stewie 2 ra mắt phiên bản đầu tiên...
Next Post Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Dior có rất nhiều điều gây chú ý...
Remarkable