Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản NIKE SB DUNK HIGH collab với Todd Bratrud đã sẵn sàng lên kệ     

  • 2063

Khi dạo gần đây bằng một màn collab siêu đỉnh cùng với Travis Scott, Nike đã thành công trong việc mang Nike SB Dunk Low trở lại sân chơi của Sneakerhead. Khi mọi người nhận ra rằng, Nike không chỉ không có những đôi Air Jordan mà còn vô vàn những đôi Sneaker cực kì chiến trong "Inventory" của họ. Phiên bản Nike SB Dunk High là một trong số đó. 

Nike SB Dunk High Strawberry Cough Release Date

 

Nike SB Dunk High "Strawberry Cough" được thiết kế bởi nghệ sĩ Todd Bratrud, người đã từng thiết kế ra phiên bản "Skunk" Dunk và "White Widow" SB Dunk Mid. Đôi giày thực tế được lấy từ nguồn cảm hứng của việc lạm dụng chất gây nghiện cần sa. Khi hình ảnh của một trái dâu đỏ đang họ sặc sụa được in chi tiết trên phần miếng lót giày. Ngoài ra, đôi giày được lấy 2 tông màu chính là đỏ và xanh rêu, tượng trưng cho màu trái dâu và xanh rêu của cần sa. Phần đế có dạng trong suốt và Icy. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều hình ảnh cho phiên bản này. 

Nike SB Dunk High "Strawberry Cough" dự kiến sẽ ra mắt vào 20 tháng 4 năm 2020, với giá bán $110 tại Nike.com 

Nguồn: @SolebyJC

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Sau những thành công từ series the OFF White x Nike "The Ten" diễn ra vào năm vừa rồi thì mới đây. Virgil Abloh vưa công bố hình ảnh chính thức của đôi OFF White x...
Remarkable