Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Concept Lab: Studio Ghibli x Nike SB Dunk Low "No Face" 

  • 240

Thiết kế mới của Concept Lab trên dòng Nike SB lấy cảm hứng từ nhân vật Vô Diện (Kaonashi) thuộc bộ anime nổi tiếng “Vùng đất linh hồn” (Spirited away). Hình tượng của nhân vật này được thể hiện một cách trực tiếp tại phần upper với thiết kế giống như mặt nạ mà Vô Diện luôn mang. Ngoài ra đôi Nike SB mới cũng sở hữu gam màu trắng đen giống với hình ảnh của nhân vật này. 

Có thể nói Vô Diện là một nhân vật đại diện cho học thuyết “Nhân chi sơ, tính bản thiện”. Nó tồn tại bởi lòng tham và sự nham hiểm của con người thế nhưng thực sự nó lại sống bằng tình thương và sự chân thành của những tấm lòng lương thiện. Nhờ sự cảm hóa của cô bé Ogino Chihiro - nhân vật chính của bộ phim mà Vô Diện đã trở về đúng với tính cách hiền hòa của mình. 

Nhằm gợi nhắc đến sự hợp tác giữa Nike và Studio Ghibli, miếng lót giày có biểu tượng đặc trưng của bộ đôi.

Hiện tại Nike SB Dunk Low "No Face" chỉ là một giả thuyết nhưng chắc chắn nó đã giúp các đầu giày sự nhớ lại sức hấp dẫn không hề phai tàn của những tác phẩm thuộc Studio Ghibli. Hãy follow team Sneakerhead Vietnam mình để đón xem những thiết kế thú vị khác từ Concept Lab nhé! 

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này sử dụng duy nhất một tông màu nhưng không hề nhàm chán......
Next Post Rất nhiều người đang háo hức chờ đợi sự thừa nhận từ hai thương hiệu về sự trở lại này....
Remarkable