Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Max 1 'Chlorophyll' có thể sẽ trở lại trong năm 2024

  • 250

Patta là một thương hiệu thời trang streetwear có trụ sở tại Amsterdam (Hà Lan) được thành lập từ năm 2004 bởi Edson Sabajo và Guillaume 'Gee' Schmidt. Cả hai đều là nhân vật nổi tiếng trong làng Hip-Hop nơi đây từ những năm 90 và đầu những năm 2000, và đặc biệt họ là fan cứng của dòng Air Max 1. Sự hợp tác đầu tiên của Patta với Nike đã mang đến đôi Air Max 90 'Homegrown' lấy cảm hứng từ cây cần sa vào năm 2006. Sau đó, vào năm 2009 để kỷ niệm 5 năm thành lập Patta đã mang đến một siêu phẩm được các đầu giày đánh giá là tuyệt vời nhất trong lịch sử của dòng Air Max chính là phiên bản 'Chlorophyll' .

Nhằm đánh dấu kỷ niệm 20 năm ra mắt của thương hiệu, có thông tin cho biết chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của Air Max 1 'Chlorophyll' trong một phối màu mới (Matte Silver). Cụ thể vào đầu năm nay, tin đồn rằng Patta và Swoosh sẽ hợp tác một lần nữa để ra mắt một phiên bản Nike Air Max 1 vào mùa thu 2024 đã xuất hiện. Mới đây, chúng ta lại bắt gặp một bài đăng từ @bubblekoppe - người hâm mộ nổi tiếng của Air Max để một lần nữa khẳng định sự trở lại chắc chắn hơn của thiết kế này. Bạn có thể xem bài đăng trên tại đây!

feature image

 

Rất nhiều người đang háo hức chờ đợi sự thừa nhận từ hai thương hiệu về sự trở lại này. Cùng follow team Sneakerhead Vietnam để cập nhật hình ảnh và xem lại hình ảnh phiên bản 2009 của đôi giày này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sẽ thế nào khi Nike và Studio Ghibli hợp tác với nhau?......
Next Post Điểm độc đáo của phiên bản đặc biệt này là thiết kế kính phía sau, thể hiện cấu trúc bên trong của áo khoác Maison Margiela..........
Remarkable