Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng đôi Simone Rocha x Crocs xinh đẹp và lấp lánh 

  • 248

Simone Rocha đã tổ chức buổi trình diễn Xuân Hè 2024 của mình trong khuôn khổ tuần lễ thời trang London. Tại đây, thương hiệu đã ra mắt một cực phẩm vô cùng lấp lánh qua sự hợp tác Crocs.

Những đôi Crocs của Simone Rocha đã được trang sức một cách đầy ấn tượng

So với các đôi Crocs khác, sự chú ý được đổ dồn vào những viên ngọc lớn và các hạt kim cương sáng bóng xuất hiện trên phần upper thay cho những phụ kiện thông thường. Thương hiệu cũng trang trí phần quai dép và gót giày với concept phù hợp để làm nổi bật chủ đề lần này. 

Hình: highsnobiety

Simone Rocha và Crocs đã ra mắt một loại giày lấy cảm hứng từ giày sneaker 

Cuộc hợp tác này cũng mang đến một đôi giày lai độc đáo. Chúng có hệ thống dây buộc bungee và một nút kéo ở gót chân để giúp dễ dàng xỏ. Đôi giày cộng tác mới của Simone Rocha và Crocs được xuất hiện trên sàn diễn với các màu hồng và đen và cũng được trang trí bằng các viên ngọc lấp lánh (phiên bản màu hồng có thêm chút ánh bạc kim loại).

Hình: highsnobiety

Crocs Siren xuất hiện với những đặc điểm đặc trưng của thương hiệu

Để kết thúc bộ sưu tập, chúng ta thấy Simone Rocha mang đến dòng sản phẩm Crocs Siren với những đặc điểm trang sức đặc trưng của thương hiệu. Những yếu tố thương hiệu cùng với cách thiết kế ấn tượng này đủ để biến những đôi Crocs trở thành đáng mong đợi trong năm sau. Bởi vì sự hợp tác này sẽ không được phát hành cho đến mùa Xuân 2024.

simone rocha crocs

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Feng Chen Wang đã hợp tác với Nike để giới thiệu sự hợp tác đầu tiên của họ, dưới hình thức một bộ sưu tập tập trung vào trang phục thể thao được......
Next Post Nửa tháng 9 đã trôi qua, cùng với đó là sự xuất hiện của những đôi giày thể thao được các đầu giày mong đợi..........
Remarkable