Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Paris-Saint Germain cùng Nike phát hành đôi Air Jordan Legacy 312 Low “Hemp”

  • 269

Mặc dù không danh giá như chức vô địch Champions League, nhưng đôi giày thể thao mới ra mắt này càng củng cố thêm di sản của câu lạc bộ Paris-Saint Germain trong nền văn hóa đại chúng. Ngoài ra, dự án còn mở rộng di sản của Michael Jordan ra ngoài sân bóng rổ, mang thái độ chiến thắng và sự vĩ đại đến với các môn thể thao và nền văn hóa khác nhau. Cầu thủ ngôi sao của PSG. Kylian Mbappé, trước đây đã nhận được một chiếc Air Max đặc biệt, nhưng ký ức gần đây cho thấy cầu thủ người Pháp này rất thích thú với Air Jordans và các mẫu khác từ nhãn hiệu cùng tên #23.

feature image

Những tin đồn chưa được xác nhận về một đôi PSG x Air Jordan 1 Low OG cũng đã xuất hiện trong tháng trước, nhưng kiểu dáng (được đồn đại cho mùa Thu năm 2024) dự kiến ​​sẽ mang phong cách “Sail/Off Noir/Infrared 23/Pink Oxford”. Ngược lại, Jordan Legacy 312 sắp ra mắt của Paris Saint-Germain có sự kết hợp tinh tế giữa “White/Hemp/Sail/Sequoia Green" phù hợp với bộ đồ thứ tư của đội.

Giày thể thao kết hợp các yếu tố từ ba mẫu giày đặc trưng đầu tiên của Jordan và tự hào có phù hiệu của nhượng quyền thương mại Ligue 1 trên cột sống thay vì dòng chữ “Nike Air” truyền thống. Logo “Paris” đặc biệt được dán trên lót giày, thể hiện rõ hơn mối quan hệ hợp tác bắt đầu vào năm 2018.

Thưởng thức những bức ảnh chính thức của cặp đôi phía trước. Dự án tiếp theo của PSG với Brand Jordan dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 với mức giá 145 USD.


0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hiếm khi dòng giày này xuất hiện các phối màu mới....
Next Post Với tên gọi chính thức là “From Me To You”, sự kiện đấu giá chỉ có một lần trong đời này giới thiệu một số vật phẩm đáng kinh ngạc nhất thuộc sở...