Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

3 đôi sneaker BAPE với chữ ký của Nigo, Kanye West, Jay-Z, & Pharrell được mang ra đấu giá

  • 242

Kể từ khi thành lập vào năm 2022, JOOPITER của Pharrell chưa bao giờ thất bại trong việc gây bất ngờ. Từ bộ sản phẩm cá nhân SB Dunk Highs chưa được phát hành của Supreme cho đến vòng cổ, team Sneakerhead như đi tàu lượn khi chiêm ngưỡng kho mà Pharrell sở hữu. Để thực hiện màn tiếp theo, JOOPITER kêu gọi Nigo, người bạn thân thiết của Pharrell bán đồ.

Với tên gọi chính thức là “From Me To You”, sự kiện đấu giá chỉ có một lần trong đời này giới thiệu một số vật phẩm đáng kinh ngạc nhất thuộc sở hữu của Nigo. Nhiều mặt hàng có sẵn thực sự là hàng độc nhất được sản xuất cho Nigo.


Đầu tiên là một đôi phiên bản BAPE STA “College Dropout” cực hiếm được phát hành vào năm 2007. Đôi giày cá nhân của Nigo trong cuộc đấu giá có chữ ký của chính Kanye West, với những dòng chữ nguệch ngoạc xuất hiện trên hộp ngón chân phải, logo ngôi sao băng bên trái.

BAPE STA College Drop Out Signed by Kanye West

Phiên bản đầu tiên BAPE STA này đã được Jay-Z ký hợp đồng trong một trong những chuyến đi trước đó của rapper gốc Brooklyn tới Nhật Bản. Bên trong đôi giày là thẻ vào hậu trường thực tế được trao cho Nigo trong lần gặp đầu tiên của họ. 


Bộ BAPE ROAD STA của Pharrell là một trong những sản phẩm được báo trước nhiều nhất trong danh mục giày dép A Bathing Ape. Chữ ký cá nhân của Pharrell càng nâng cao giá trị của nó hơn nữa. Cuộc đấu giá có sẵn ở đây.

Toàn bộ cuộc đấu giá “From Me To You” hiện đang diễn ra trên Joopiter.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Paris Saint-Germain đã phải chịu một trận thua khó khăn trước AC Milan nhưng đội Pháp có sự hợp tác với Jordan Legacy 312 Low có thể coi như một niềm an ủi..........
Next Post Cortez NAI-KE mới trông sang trọng, tinh tế..........